Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm v line với công nghệ mới nhất.

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamduy231, 26/08/2016.

  1. phamduy231

    phamduy231 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi tư vấn:

    Chào bác sĩ, em là Hằng Nga hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Em tính đi phẫu thuật chiếc cằm của mình lâu lắm rồi nhưng e sợ đau và để lại sẹo nên chưa dám đi, nhưng dạo gần đây em nghe nói nhiều về độn cằm bằng filler khá an toàn. Em mong bác sĩ giúp em được rõ hơn. Cảm ơn bác sĩ!

    (Hằng Nga, TP.HCM)

    Trung tâm thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời:

    Chào bạn!

    Lời xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Hàn Quốc. Tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

    Thời gian gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành cụm từ quá quen thuộc, việc một cô gái “sửa mặt” giờ đây đã trở nên quá bình thường, đơn giản như chuyện make up trước khi ra đường vậy. Nhan nhản những trung tâm làm đẹp, kiêm phẫu thuật thẩm mỹ từ đơn giản như nâng mũi, cắt mí đến làm ngực, gọt cằm, độn cằm… Chị em có quá nhiều lựa chọn để “đập mặt đi làm lại”, thế hệ “hot girl” mới với gương mặt thiên thần, “nét căng” ra đời càng khiến giới làm đẹp khao khát.

    [​IMG]

    Độn cằm bằng filler (Ảnh minh họa)

    Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được cảnh dao kéo chạm vào người. Những cơn đau tưởng “chết đi sống lại” khi làm đẹp, được chị em truyền đi như một lẽ tất nhiên – cái giá phải trả đổi lại gương mặt xinh đẹp – khiến rất nhiều người chùn tay e ngại.

    Giữa lúc ấy, phương pháp làm đẹp bằng tiêm Filler nổi lên như một lựa chọn thực sự mới mẻ cho những ai thích độn cằm nhưng sợ đụng chạm dao kéo. Rất nhiều lời quảng cáo như “Phẫu thuật độn cằm bằng Filler sử dụng chất làm đầy sinh học tiêm vào vùng mũi, tạo mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên.

    Đây là phương pháp độn cằm không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn do an toàn, đẹp tự nhiên”, hay “không chảy máu, không đau đớn, không biến chứng”…, càng khiến chị em “sốt xình xịch”. Vậy thực sự, tiêm Filler là gì?

    [​IMG]

    Độn cằm bằng filler (Ảnh minh họa)

    Chất làm đầy Filler thực chất là tên gọi chung cho những hoạt chất khác nhau, như Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Chất làm đầy, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Chất làm đầyse, Sculptra, đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler. Trong đó, một số chất được cho phép sử dụng trên toàn thế giới, một số khác không an toàn nên đã bị cấm.

    Độn cằm v line là quá trình đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao lên. Hiện nay có nhiều chất làm đầy dùng độn cằm, xóa đi khuyết điểm chiếc cằm thô kệch thiếu tự tin của chị em. Chỉ bằng một mũi tim siêu nhỏ, lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng như mong muốn.

    [​IMG]

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Hàn Quốc cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai muốn cải tạo nhan sắc của mình, mang đến cho chị em phụ nữ một chiếc cằm thon gọn, thanh thoát như mong muốn.

    Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
     
Đang tải...