Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm Vline giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tho.thucuc, 13/05/2016.

  1. tho.thucuc

    tho.thucuc Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ! Em là Hạ Trang, hiện đang theo học trường Sân khấu điện ảnh. Đối với nghề diễn viên sau này của em thì ngoại hình rất quan trọng nhưng em lại không may có chiếc cằm ngắn và có phần hơi lệch. Em đã tìm hiểu qua về phương pháp độn cằm Vline ở Thu Cúc mình nhưng còn chưa rõ lắm về chất liệu độn cằm và độn cằm Vline giá bao nhiêu? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp.
    >>>>>>Xem thêm: độn cằm radies
    (trang…@gmail.com)

    Bạn Hạ Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho hòm thư của Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

    [​IMG]
    Cằm Vline là dáng cằm “hot” đang được rất nhiều bạn gái yêu thích

    Cằm V line là dáng cằm “hot” đang được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi đây là một trong những tiêu chí đánh giá về vẻ đẹp gương mặt hiện đại. Với kĩ thuật tiên tiến, phương pháp độn cằm Vline không chỉ giúp bạn sở hữu chiếc cằm chữ V thon gọn, thanh thoát và cuốn hút mà còn là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng cằm ngắn, lệch như trường hợp của bạn.

    Về chất liệu độn thì hiện nay Thu Cúc đang sử dụng chất liệu độn cằm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chất liệu này có tính định hình cao, dễ dàng thích nghi với cơ thể, tuyệt đối thân thiện, không gây ra biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, trước khi đưa vào trong cằm, chất liệu độn cằmđược bác sĩ cắt gọt tỉ mỉ, khéo léo nên đảm bảo chiếc cằm sau độn cằm rất mềm mại, tự nhiên như thật mà không lộ dấu vết thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Hiện nay độn cằm Thu Cúc có giá 25 triệu đồng.

    Về độn cằm Vline giá bao nhiêu thì hiện nay độn cằm Thu Cúc có giá 25 triệu đồng. Nếu so sánh với các địa chỉ độn cằm khác trên thị trường thẩm mỹ thì bạn sẽ thấy đây là mức giá hợp lí và cạnh tranh. Mà quan trọng hơn là với mức giá hợp lí nhưng bạn vẫn có thể sở hữu chiếc cằm Vline đẹp, an toàn tại một địa chỉ độn cằm uy tín ở Hà Nội hàng đầu khu vực đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm.

    Với những giải đáp về chất liệu độn và giá độn cằm Thu Cúc, hi vọng rằng bạn Hạ Trang đã hiểu rõ hơn về những điều còn băn khoăn và sớm tới Thu Cúc “tân trang” lại chiếc cằm của mình.
     
Đang tải...