1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban

Đơn giản chỉ là đi xe đạp gấp Java để giảm béo thôi mà

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 24/07/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều lý do để giảm cân: để cải thiện sức khỏe hay có được sự tự tin. Nếu chị đã tin chắc rằng giảm cân sẽ có lợi, tại sao chị không đạp xe thể dục ngay bây giờ và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà đạp xe đem lại.

    Tại sao lại lựa chọn đạp xe để giảm cân?

    Chạy thường được xem là bài tập thể dục số một để đốt cháy calo, tác động cao - mỗi bước đều tác động qua chân, mắt cá chân, bắp chân, đầu gối ... nên rất dễ bị thương và kéo theo các nguy cơ khác. Trong khi đó đi đạp xe thể dục tác động thấp, như là một bài tập tim mạch, tăng cường cơ bắp mà không có quá nhiều nguy cơ gây thương tích.

    Kế hoạch giảm cân kết hợp đạp xe

    Chị đã quyết định giảm đi trọng lượng bản thân thông qua đạp xe, nhưng làm thế nào để bắt đầu? Trước hết chị cần giải quyết những vấn đề sau:

    1. Chị muốn đạp xe cùng ai?

    Chị muốn đi một mình, với bạn hay một câu lạc bộ? Hãy đưa ra lý do và câu trả lời để lựa chọn phù hợp.

    [​IMG]

    Hình 1: Đạp xe với câu lạc bộ

    2. Nếu quá bận rộn chị sẽ đạp xe khi nào

    Cách đơn giản nhất để kết hợp một chu kỳ hàng ngày vào thói quen là bắt đầu đi làm bằng xe đạp với một chiếc xe đạp thời trang chị sẽ trở nên đầy phong cách và thời thượng. Nếu điều này là quá khó để thực hiện, chị sẽ cần các phương án khác như dậy sớm đạp xe thể dục hay đi xe vào buổi tối.

    3. Đạp xe ngoài trời và trong nhà chị thích lựa chọn nào hơn?

    Đi xe đạp ngoài trời là tuyệt vời – chị có thể tận hưởng không khí trong lành. Tuy nhiên, đạp xe trong nhà là một cách tuyệt vời để tập luyện cường độ cao, nhanh chóng.

    [​IMG]

    Hình 2: Đạp xe ngoài trời để tận hưởng không khí trong lành hơn

    4. Thực hiện những chuyến đi dài hay ngắn

    Nếu chị chỉ mới bắt đầu cuộc hành trình hướng tới tập thể dục và giảm cân, chị nên đi những chuyến đi ngắn với cường độ vừa phải, sau đó tăng khả năng chịu đựng bản thân với những quãng đường dài, khi đó sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất mà bền vững.

    5. Chị cần có những gì?

    Trước khi bắt đầu nhiệm vụ của mình để đạp xe giảm cân, điều quan trọng là chị phải có xe đạp và thiết bị đi xe đạp phù hợp với mình, có thể là chiếc xe đạp thông thường hay một chiếc xe đạp gấp java phù hợp, hãy đến cửa hàng uy tín để có được những chiếc xe tốt và phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Hình 3: Lựa chọn một chiếc xe đạp phù hợp

    6. Cần đốt cháy nhiều calo hơn và có một chế độ ăn phù hợp

    Chị cần đốt cháy nhiều calo hơn lượng ăn vào - vì vậy những gì đã ăn là khá quan trọng. Ăn kiêng không phải là một giải pháp tốt mà chị cần một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng để giữ hydrat và kiểm soát khối lượng cơ thể. Tránh đồ ăn nhẹ không cần thiết và chị sẽ giảm cân hiệu quả. Thưởng thức bữa sáng bổ dưỡng trong vòng bốn mươi phút sau khi thức dậy và ăn trưa hoặc bữa tối có chứa chất đạm trong vòng ba mươi phút sau khi hoàn thành một chuyến đi xe đạp.

    7. Giảm cân không thể thực hiện nhanh chóng cần kiên nhẫn

    Nếu chị đã quyết định giảm cân, chị có thể hiểu rằng giảm cân một cách nhanh chóng thường đem lại hiệu quả trước mắt, không lâu dài, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Để giảm cân một cách bền vững, chị cần phải cải tổ lại cách ăn uống và thái độ tích cực đối với hoạt động. Điều đó không xảy ra trong thời gian ngắn, do đó đừng bị chán nản nếu giảm cân không rõ rệt. Hãy cố gắng và chị sẽ đạt được cân nặng mong muốn sớm thôi!

    Từ những thông tin chúng tôi đã bật mí, chị hãy lên cho mình một lịch trình phù hợp, một chiếc xe đạp tốt kết hợp chế độ ăn đúng đắn để có một cân nặng mong muốn. Ghé thăm xe đạp gấp papilo để có những tư vấn phù hợp để có lựa chọn chính xác nhất chị nhé!