Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn vị chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng Daikin thổi trực tiếp và nối ống gió uy tín tại quận 12

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hailongvan1, 13/07/2018.

  1. hailongvan1

    hailongvan1 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy lạnh tủ đứng Daikin thổi trực tiếp và nối ống gió là gì?

    • Máy lạnh tủ đứng thổi trực tiếp là máy được đặt ở dưới sàn thổi hơi lạnh trực tiếp ra mặt nạ thổi gió, có thiết kế với chiều cao dao động từ 1850mm đến 1870mm (có kèm mặt nạ thổi gió) nên việc làm lạnh được nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn vì lưu lượng gió được phát tán từ nơi sàn đất nhưng không được đều.

    => Thiết kế nhỏ gọn, ít chiếm diện tích đặt sàn, dễ vệ sinh và sửa chữa, giá thành rẻ mà khả năng làm mát lại tuyệt vời chính là những lợi thế giúp máy lạnh tủ đứng Daikin thổi trực tiếp khẳng định mình.


    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế máy lạnh tủ đứng Daikin thổi trực tiếp dòng công nghiệp Packaged

    • Còn với máy lạnh tủ đứng nối ống gió, đây là một sự kết hợp giữa máy lạnh tủ đứngmáy lạnh giấu trần nối ống gió, dàn lạnh vẫn được đặt dưới sàn đất, nhưng không kèm theo mặt nạ, mà thay vào đó là gắn thêm một hệ thống ống gió nối lên trần nhà và hơi lạnh sẽ được tỏa ra từ đó, việc này giúp hơi lạnh được tỏa ra đều và ổn định hơn ở mọi góc không gian.
    =>Tuy nhiên, cần phải xác định rằng, không gian của bạn phải thật sự rộng, bởi vì công suất càng cao, máy sẽ càng lớn và chiếm nhiều diện tích, hơn thế nữa giá thành cao mà việc sửa chữa lại khó. Vì thế, máy lạnh tủ đứng nối ống gió không được nhiều người sử dụng và chọn lựa.

    >>> Xem bảng giá máy lạnh tủ đứng Daikin đầy đủ công suất: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/


    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế máy lạnh tủ đứng Daikin nối ống gió dòng công nghiệp Packaged

    Tại sao lại có nhiều nơi sản xuất như vậy?

    Bởi vì mong muốn của Daikin chính là tiếp cận được tất cả mọi tầng lớp của khách hàng, chính vì thế mà Daikin đã đặt nhà máy ở nhiều quốc gia. Ở Malaysia giá sẽ “mềm” hơn so với Thái Lan. Còn với máy lạnh tủ đứng dòng Inverter sẽ có sự khác biệt một chút, đó là dàn nóng thì được sản xuất ở Thái Lan, còn dàn lạnh thì ở Trung Quốc, với mong muốn đảm bảo được tính thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Á Đông. Vì thế mà bạn hãy cứ yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của các mặt hàng máy lạnh tủ đứng Daikin nhé.

    Hải Long Vân xin đưa ra những lý do và đặc tính nổi bật của máy lạnh tủ đứng Daikin giúp cho người tiêu dùng yên tâm lựa chọn và sử dụng:

    • Là dòng máy thổi trực tiếp mà công suất lại đa dạng, rất thích hợp cho các không gian muốn làm mát nhanh chóng và hiệu quả.
    • Máy lạnh tủ đứng Daikin là loại máy có chế độ và thời gian làm lạnh nhanh nhất so với các loại máy treo tường, âm trần hay áp trần…
    • Có khả năng làm lạnh ổn định, liên tục, giúp đảm bảo được việc làm mát cho không gian không bị gián đoạn và xảy ra lỗi dù đã máy đã hoạt động trong thời gian dài.
    • Khả năng chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người như nhà xưởng, kho hàng…
    • Quạt thổi bên trong dàn lạnh của máy lạnh tủ đứng Daikin có kích thước lớn hơn nhiều so với các dóng máy khác nhưng ít bị hư hỏng và xảy ra lỗi.
    • Có tính thẩm mỹ cao khi thiết kế nội thất. Nếu yêu thích làn gió vô hình hay không gian của bạn còn hạn chế về diện tích, hãy yêu cầu người thợ đi âm máy lạnh tủ đứng Daikin vào tường như một bức tranh, một chiếc tủ quần áo,…
    • Dễ lắp đặt và di chuyển, đặc biệt là việc bảo trì khi có hỏng hóc xảy ra sẽ dễ dàng hơn các loại máy khác.

    Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên của Hải Long Vân bạn đã có thêm cho mình kiến thức về dòng máy lạnh tủ đứng này của Daikin. Hãy đến với chúng tôi khi bạn cần một dịch vụ để tin tưởng và an tâm. Chúng tôi tự tin là đại lý phân phối các mặt hàng của Daikin với giá rẻ nhất và tốt nhất toàn quốc. Gọi ngay vào Hotline 0909787022 để được báo giá cụ thể nhé. Cảm ơn các bạn lần nữa.

    Nguồn: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...len-ke-hoach-cho-mot-khong-gian-tuoi-mat.html
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...