Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn vị chuyên order hàng Taobao bảo đảm giá rẻ ở TPHCM

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi hvu45678, 11/08/2016.

  1. hvu45678

    hvu45678 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn là một người thích những mặt hàng trên Taobao? Bạn muốn order Taobao lại lo lắng không có biết đặt hàng, không có tài khoản Alipay, không biết làm thế nào để chuyển hàng về Việt Nam… Hãy sử dụng ngay hỗ trợ Nhận đặt mua order hàng Taobao uy tín giá rẻ ở tại TPHCM của LAMPHONGCHINA. Khách hàng chỉ cần mở máy tính tại đâu đó và chọn mặt hàng muốn mua, mọi sản phẩm từ Taobao sẽ được ship đến quý khách một cách đơn giản và nhanh chóng.

    Nhu cầu đặt hàng Taobao tại TP.HCM

    TP.HCM là một trong những thành phố lớn và tiến bộ nhất tại nước ta. Có sự vươn lên về mọi mặt về tất cả như y tế, giáo dục, cơ sở hạ tầng… do đó mỗi năm TP.HCM luôn xuất hiện một lượng lớn dân nhập cư từ các tỉnh thành khác ập về để học tập, sinh sống và làm việc.

    Để thõa mãn tiêu dung khổng lồ nên bên cạnh những sản phẩm trong nước, việc nhập hàng từ nước ngoài, nhất là hàng Trung Quốc về Việt Nam là không thể thiếu. Là website buôn bán số 1 tại Trung Quốc, Taobao cũng là trang mua sắm quen thuộc và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, đặt hàng. Đăng nhập vào Taobao là bạn sẽ có thể tìm thấy mọi loại hàng hóa nào từ thời trang, làm đẹp, công nghệ, thể thao…

    Với nguồn hàng đủ loại chất lượng, quý khách có thể đặt hàng, xem đánh giá, đối chiếu để tìm ra sản phẩm thích hợp nhất mà quý khách đang cần. Taobao cũng nổi tiếng cùng nhiều sản phẩm giá bình dân nhưng chất lượng cực tốt, mẫu mã đẹp.

    + Quá trình|Việc nhập hàng Trung Quốc trên trang web taobao:

    – Khách hàng cho biết sản phẩm số lượng, loại hàng hóa cần nhập và địa chỉ nhận hàng qua email hoặc điện thoại.
    – Chúng tôi sẽ tìm nơi sản xuất sản phẩm và đưa giá cho quý khách trong thời gian sớm nhất qua email hoặc điện thoại.
    – Quý khách đồng ý với bảng báo giá thì bắt đầu làm hợp đồng và thanh toán từ 70 -100% giá trị sản phẩm.
    – Sản phẩm sẽ được đưa về kho của chúng tôi tại Quảng Châu của Trung Quốc.
    – Chúng tôi chịu trách nhiệm thông quan hải quan và gửi về Việt Nam.
    – Khách hàng nhận hàng và đưa tiếp khoản phí còn lại.
    Nguyên nhân nên lựa chọn dùng dịch vụ nhận order đặt mua ship hàng trên trang web taobao - alibaba – aliexpress của LAMPHONGCHINA?

    ✈ Nhận đặt mua sản phẩm trên tất cả website TMĐT tại Quảng Châu: Lamphongchina.com là công ty chuyên nghiệp trong dịch vụ order nhập hàng Trung Quốc, order Quảng Châu giá rẻ, order hàng trên những website thương mại điện tử tại Trung Quốc như Taobao, Alibaba, Aliexpress, Tmall, lelefushi, chenxifushi...
    ✈ Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm : Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ đặt nhập hàng Quảng Châu chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thông thạo trao đổi bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm.
    ✈ Có kỹ thuật viên đảm bảo hàng: LAMPHONGCHINA có kỹ thuật viên xác nhận và kiểm tra hàng trong nơi nhận hàng trước khi gửi. Vì thế đảm bảo hàng hóa của bạn bảo đảm và chất lượng tốt hơn.
    ✈ Cam kết sản phẩm vận chuyển: Khi có hư hỏng hay mất mát xuất hiện trong quá trình vận chuyển. Để khách hàng có thể hoàn toàn bớt lo lắng chúng tôi cam kết sẽ thanh toán 100% cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Nhận order đặt mua ship hàng trên taobao - alibaba – aliexpress của LAMPHONGCHINA.
    ✈ Cam kết ship hàng vận chuyển hàng nhanh nhất. Bởi vì chúng tôi có một lượng khách hàng khá đông đảo là các công ty, các shop online kinh doanh với nhiều ngành nghề nên sản phẩm sẽ được chuyển thường xuyên không như những công ty dịch vụ nhỏ lẻ khác.
    ✈ Không thu bất kỳ chi phí phát sinh khi đã thỏa thuận: Lúc chịu trách nhiệm vận chuyển hàng chúng tôi đã cộng hết toàn bộ chi phí với quý khách và thông báo chi tiết từng loại sản phẩm khác nhau. Do đó khi nhận hàng hóa chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào từ phía khách hàng.
    ✈ Nhập hàng sỉ lẻ dù là một món hàng : Chúng tôi nhận đặt nhập hàng từ Quảng Châu về Việt Nam sỉ và lẻ đa số các sản phẩm không có trong danh sách cấm của chính phủ qui định về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế dù bạn có đặt một món hàng đi nữa.
    HOTLINE

    • Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
    • Liên hệ Miền Nam : 090.3879.247 - 0903.131.247
    Địa chỉ email: lamphongchina@gmail

    LIÊN HỆ
    Văn phòng Hồ Chí Minh:
    ĐC: 285/291 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10
     
Đang tải...