Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn vị cung cấp hệ thống chiếu sáng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi dencongvien86, 17/03/2016.

  1. dencongvien86

    dencongvien86 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đèn chiếu sáng đô thị Đèn cao áp trụ đèn cao áp mẫu mã đẹp nhất Đèn cao áp: loại đèn này thường được dùng trên con đường cao tốc, đường phố trải dài. Với những mẫu mã đẹp, thiết kế tỉ mỉ và đảm bảo không bị han rỉ.
    Đèn sân vườn: loại đèn này được dùng trong những ngôi nhà biệt thự, sân vườn hoa, công viên, những nơi có diện tích nhỏ. Chúng được sử dụng với mục đích làm cho không gian trở nên lung linh và đẹp hơn vào buổi tối.
    Đèn pha: Thường được các chủ đầu tư hoặc những nhà kinh doanh ưa chuộng vì chủ yếu sử dụng trong sân bóng, sân tenis, sân vận động,… Ngày nay với các sân cỏ nhân tạo hiện đại, đèn cao áp góp đèn cao áp phần tăng diện mạo sân bóng của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng phải biết cách lựa chọn cột đèn chiếu sáng sao cho vừa tiết kiệm được chi phí vừa phù hợp với cảnh quan của sân bóng đầu tư.
    Bóng đèn chiếu sáng cao áp sodium các loại như 150W, 250w, 400w, 1000w được ứng dụng phổ thông trong các công trình dân dụng, công nghiệp và ngoài trời nên rất được nhiều cửa hàng bán trên thị trường. Để mua đèn chiếu sáng sân bóng đá 150W đúng với giá thật của nó chúng tôi xin chia sẻ giá các loại bóng đèn cao áp hiện nay trên thị trường.
    Đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, đèn sân vườn là những loại đèn được sử dụng rất linh hoạt và có thể dùng được cả trong và ngoài nhà.[​IMG][​IMG]
    CTY SẢN XUẤT TRỤ ĐÈN CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ MIỀN NAM
    Phòng Trưng Bày: 449D, Quốc Lộ 1A, KP2, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Xưởng sản xuất: KCN Bình Đường, KP. Bình Đường 1, P. Bình An, Bình Dương
    PKD1: Mai Đức Hùng (098.4567.468)
    PKD2 Phạm Tiến Hoàng (094748 0886)
    Tel : 08. 666 00 499 - Fax: 54037612
     
Đang tải...