Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn vị nhận đặt đồ mặc trẻ em từ trung quốc về việt nam.

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi hvu45678, 09/07/2016.

  1. hvu45678

    hvu45678 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hàng hóa Quảng châu cùng với kiểu dáng bắt mắt, độ bền tốt và mức giá rẻ từ lâu đã được xem là những mặt hàng được đa số người đam mê kinh doanh yêu thích, lựa chọn. Bên cạnh những kiểu quần áo cho người lớn, trung niên, thì các sản phẩm quần áo trẻ em cũng rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với dịch vụ Nhận order đặt mua hàng quần áo trẻ em từ Trung Quốc của lamphongchina, khách hàng có thể đặt hàng mọi kiểu quần áo trẻ em cùng với mọi số lượng khác nhau một cách tiện lợi nhất và không phải mất nhiều thời gian như trước đây.

    Đặt hàng đồ mặc con nít từ Trung Quốc về Việt Nam:

    Hiện nay cùng sự phát triển nhanh chóng của internet và công nghiệp thương mại điện tử, thay vì phương pháp mua hàng cổ xưa như trước đây, người tiêu dùng đã có thể trực tiếp lấy hàng Trung Quốc bằng cách đăng nhập vào những website bán hàng trực tuyến như taobao, tmall, aibaba, 1688…Quý khách có thể lựa chọn mọi những quần áo cho trẻ tùy theo kiểu dáng như váy, đầm, đồ bộ, đồ ấm…

    Bên cạnh đó những người buôn bán các loại quần con nít từ Trung Quốc, bên cạnh việc đến tận Trung Quốc để trực tiếp chọn sản phẩm, tốn rất nhiều công sức và chi phí mà không phải ai cũng có thể làm được. Lamphongchina sẽ giúp bạn bớt đi thật nhiều thời gian mà vẫn có thể mua được những mặt hàng thích hợp với bản thân. Kèm theo dịch vụ nhận đặt hàng quần áo trẻ em Trung Quốc, LamPhongChina sẽ giúp bạn order online một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Nhờ đó, quý khách sẽ có nơi sản xuất quần áo trẻ em chi phí thấp, ổn định, thích hợp phong cách thời trang để giúp việc buôn bán tạo ra doanh thu và phát triển hơn. Bên cạnh đó, lamphongchina còn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất như: nhận ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, giao hàng toàn quốc, nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, dịch vụ bảo hiểm 100% cho sản phẩm.

    Cách order sản phẩm trên Alibaba, Aliexpress, Tmall, 1688 không gì dễ hơn:

    Bước 1: Khách hàng gọi cho lamphongchina tại Việt Nam và đưa ra thông tin về số lượng, loại hàng cần mua. Quý khách có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

    Bước 2: Bộ phận chăm sóc của lamphongchina sẽ check sản phẩm, tiến hành order và đưa ra chi phí. Nếu khách chấp nhận với bảng giá thì tiến hành làm hợp đồng và trả từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

    Bước 3: LamPhongChina sẽ giao hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, LamPhongChina sẽ chuyển và thông quan và chuyển về Việt Nam cho khách hàng.

    Bước 4: Khách hàng có thể lấy hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

    Chỉ với những bước giao dịch đơn giản trên đây, bạn đã có thể sở hữu những món đồ trên taobao với mức giá hợp lý. Với thâm niên làm việc trực tiếp tại Trung Quốc, chúng tôi có thể đảm bảo rút ngắn thời gian vận chuyển cho khách hàng.

    Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

    - Giao hàng tận tay người nhận.
    - Báo giá trọn gói không phát sinh.
    - Trợ giúp hết mức, tư vấn tận tình.
    - Đảm bảo thời gian hàng về.
    - Bảo đảm khâu đóng gói và bảo quản hàng hóa 1 cách cận thận.
     
Đang tải...