Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đơn vị xách tay dùm hàng trên aliexpress chất lượng chi phí thấp nhất

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi hvu45678, 18/07/2016.

  1. hvu45678

    hvu45678 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vì sao khách hàng lại ưa chuộng order hàng ở website Taobao - Alibaba hay Aliexpress?

    ✿ Chi phí thấp: Do được hợp tác, liên hệ qua lại với các chủ shop rao bán trực tuyến sản phẩm của mình lên website (Taobao, Alibaba, Aliexpress) mà không cần thông qua những trung gian, hay nhà phân phối mặt hàng vì vậy mà khách hàng có thể mua hàng với giá gốc tại nhà bán hàng. Vì thế khách hàng nên chọn cách nhập hàng giá rẻ về để bán sỉ sẽ lời hơn so với việc phải mua lại qua trung gian tại Việt Nam.

    ✿ Sản phẩm nhiều mẫu mã phong phú : Cùng với việc có thể dễ dàng tiếp cận với hàng chục nghìn nhà xuất khẩu, đại lý bán buôn, bán lẻ nội địa khắp Quàng Châu trên các website. Thì bạn sẽ thuận lợi, tự do tìm kiếm mặt hàng quý khách muốn order, so sánh xem giá chỗ nào tốt hơn. Bên cạnh đó có thể nhận biết chất lượng của shop, nơi sản xuất qua những bình luận, ý kiến của khách hàng phía bên dưới. với những đánh giá này quý khách sẽ thuận lợi hơn để quyết định có nên lựa chọn mua hay không.

    Tại sao nên tin tưởng sử dụng dịch vụ nhận order đặt mua ship hàng trên website taobao - alibaba – aliexpress của LAMPHONGCHINA?

    ✈ Nhận order sản phẩm trên tất cả website TMĐT tại Trung Quốc: Lamphongchina.com là công ty chuyên nghiệp trong dịch vụ order nhập hàng Trung Quốc, order Quảng Châu giá rẻ, đặt hàng trên những trang web thương mại điện tử tại Trung Quốc như Taobao, Alibaba, Aliexpress, Tmall, lelefushi, chenxifushi...
    ✈ Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm : Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ order nhập hàng Quảng Châu chuyên nghiệp, lanh lẹ, nhẹ nhàng, thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm.
    ✈ Có người đảm bảo hàng: Chúng tôi có người xác nhận và kiểm tra hàng ngay nơi nhận hàng trước khi gửi. Qua đó đảm bảo sản phẩm của quý khách đầy đủ và an toàn hơn.
    ✈ Cam kết sản phẩm vận chuyển: Khi có hư hỏng hay thiếu sót xuất hiện trong quá trình vận chuyển. Để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm LAMPHONGCHINA cam kết sẽ thanh toán 100% cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Nhận order đặt mua ship hàng trên taobao - alibaba – aliexpress của chúng tôi.
    ✈ Thời gian ship hàng vận chuyển hàng nhanh nhất. Nguyên nhân do chúng tôi có một lượng người tin dùng khá đông đảo là những công ty, những cửa hàng online kinh doanh với mọi ngành nghề nên hàng hóa sẽ được vận chuyển thường xuyên không như những công ty dịch vụ nhỏ lẻ khác.
    ✈ Cam kết không phát sinh khi đã thỏa thuận: Trước khi nhận vận chuyển hàng LAMPHONGCHINA đã cộng tất cả toàn bộ chi phí với quý khách và thông báo chi tiết từng loại sản phẩm khác nhau. Do đó khi chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa LAMPHONGCHINA sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào từ phía quý khách.
    ✈ Nhập hàng sỉ lẻ dù là một món hàng : LAMPHONGCHINA nhận order nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sỉ và lẻ đa số các sản phẩm không có trong danh sách cấm của chính phủ qui định về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế dù khách hàng có mua một món hàng đi nữa.

    Cách đặt mua hàng trên Alibaba không gì dễ hơn:

    Bước 1: Khách hàng liên hệ với lamphongchina tại Việt Nam và cung cấp thông tin về số lượng, loại hàng cần mua. Khách hàng có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

    Bước 2: Bộ phận chăm sóc của lamphongchina sẽ kiểm tra sản phẩm, tiến hành order và tính cước. Nếu bạn chấp nhận với chi phí đó thì bắt đầu làm hợp đồng và thanh toán từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

    Bước 3: LamPhongChina sẽ giao hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ chuyển và làm giấy tờ nhập khẩu và gửi về Việt Nam cho khách hàng.

    Bước 4: Bạn có thể nhận hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

    Chỉ với những bước giao dịch đơn giản trên đây, bạn đã có thể sở hữu những món đồ trên taobao với mức giá hợp lý. Với thâm niên làm việc trực tiếp tại Trung Quốc, chúng tôi có thể đảm bảo rút ngắn thời gian vận chuyển cho khách hàng.

    Hotline
    Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
    Miền Nam : 0903.131.247
    Tổng đài 1900 2033

    Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

    - Giao hàng tận tay người nhận.
    - Báo giá trọn gói không phát sinh.
    - Phục vụ chú đáo, chăm sóc nhiệt tình.
    - Đảm bảo thời gian hàng về.
    - Đóng gói và vận chuyển hàng hóa 1 cách cận thận.
     
Đang tải...