Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đón xuân sang – Rinh lộc vàng cùng MobiFone

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi kachiusa, 19/02/2019.

  1. kachiusa

    kachiusa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đón xuân sang – Rinh lộc vàng là một trong những chương trình khuyến mãi chào đón năm mới 2019 của MobiFone. Chương trình được triển khai nhằm mang đến cho người dùng cơ hội “phát lộc đầu năm” với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị như: thẻ cào điện thoại 100.000đ, 01 chỉ vàng SJC 9999, iPhone X 64GB.

    Chương trình áp dụng cho toàn bộ các thuê bao của MobiFone khi đăng ký dịch vụ Nạp tiền may mắn và trả lời các câu hỏi tích lũy điểm. Thuê bao trả lời đúng và tích lũy điểm cao nhất sẽ được nhận giải thưởng cao nhất.

    Để tham gia Chương trình, thuê bao cần đăng ký dịch vụ “Nạp tiền may mắn”. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được 100 điểm thưởng, sau mỗi lần gia hạn thành công, khách hàng sẽ được cộng điểm khuyến khích tùy thuộc vào cấp độ tham gia.

    Sau khi đăng ký và gia hạn thành công dịch vụ, khách hàng được trả lời miễn phí 05 câu hỏi mỗi ngày để tăng điểm thưởng. Trả lời hết 05 câu hỏi miễn phí, khách hàng có thể mua thêm tối đa 15 câu hỏi/ngày (1.000đ/ lần trả lời câu hỏi). Khách hàng lấy câu hỏi bằng cách soạn CH gửi 5060, trả lời câu hỏi vừa lấy sẽ nhận được câu hỏi tiếp theo, tối đa 20 câu hỏi/ngày. Trả lời đúng sẽ được cộng điểm, trả lời sai không được cộng điểm.

    Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay chương trình “Đón xuân sang – Rinh lộc vàng” cùng MobiFone.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 9090, để được hỗ trợ.
     
Đang tải...