Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đong đếm nguôn nước thải hiệu quả

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi doandung, 22/11/2016.

  1. doandung

    doandung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Để tái sử dụng nguồn nước thải thì cần phải có các nhà máy xử lý, lọc các nguồn nước đó. Nhưng một vấn đề xảy ra là đong đếm nguồn nước thải. vậy có phương pháp nào để làm việc đó.


    [​IMG]


    đồng hồ đo lưu lượng nước thải powogaz ba lan là một sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Ba Lan. Qua nhiều quá trình kiểm định chất lượng nó mới được đưa ra thị trường nên loại đồng hồ này có chất lượng và độ đo lường rất chính xác.

    Chức năng của đồng hồ đo nước thải powogaz là đo lường và kiểm soát nguồn nước thải được sinh ra hàng ngày. Sau đó nó thông báo cho người dùng bằng các thông số, chỉ số hiện trên màn hình.

    Cấu tạo của đồng hồ đo lưu lượng nước thải gồm mặt đồng hồ được làm bằng kính chịu lực, bên trong nó là môi trường chân không. Điều này giúp cho đồng hồ có thể hoạt động được nhiều môi trường mà không bị ảnh hưởng về độ chính xác. Cánh quạt được thiết kế nằm dọc theo trục đồng hồ giúp cho cánh quạt không bị các rác thải, tạp chất có trong nước quấn vào. Bên ngoài đồng hồ được phủ một lớp sơn Epoxy giúp đồng hồ chống lại được các chất ăn mòn ngoài môi trường.

    Đồng hồ đo nước thải có kiểu kết nối bích, nên nó có thể kết nối dễ dàng với đường ống bằng các bulong, để cho dòng chảy không bị rỏ rỉ ở phần kết nối người ta cho thêm miếng gioăng làm kín, miếng gioăng này có tác dụng ngăn ngừa sự rò rỉ, giúp kết nối bền vững hơn.

    Đó là những thông tin cơ bản về đồng hồ đo nước thải powogaz, để có báo giá đồng hồ đo nước thải powogaz xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty BỐN PHÁT – công ty chuyên cung cấp các thiết bị vật tư công nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất.

    Chi tiết liên hệ:

    Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ BỐN PHÁT.

    Trụ sở: tổ 6 đồng mai hà đông hà nội

    VPGD: Tòa nhà Detech tower số 8c tôn thất thuyết mỹ đình hà nội

    Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com - kinhdoanh1.4phat@gmail.com

    Sđt: 091 502 31 28 – 0936 327 625

    Website: 4phat.vn – bonphat.com
     
Đang tải...