Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hành cùng hãng hàng không Korean Airline giá rẻ khám phá Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 27/04/2018.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch đất nước Hàn Quốc sẽ khiến hầu hết mọi người liên tưởng đến việc được đặt chân đến các địa điểm lãng mạn như các bộ phim tình cảm của xứ sở kim chi. Những khung cảnh đẹp mộng mơ mà đất nước này sở hữu đã mang về cho đất nước này hàng triệu lượt du khách ghé đến du lịch mỗi năm. Đồng hành cùng cùng hãng hàng không Korean Airline khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ đang được triển khai trong dịp này sẽ là cầu nối thuận lợi để bạn có một hành trình khám phá thú vị. Cùng Korean Airlines điểm qua các địa điểm này nào !!.

    Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Hàn Quốc

    1. CHÙA BULGUKSA

    Chùa Bulguksa nằm ở thành phố Gyeongju, là một trong những ngôi chùa có giá trị nhất về lịch sử và tôn giáo của Hàn Quốc. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, chùa 1500 tuổi Bulguksa có lưu giữ 7 quốc bảo của Hàn Quốc trong đó có 2 bảo tháp bằng đá và 2 tượng Phật mạ đồng. Gần chùa Bulguksa là hang động Seokguram, một di sản văn hóa thế giới khác. Những gì mà ngôi chùa này gìn giữ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng hãng hàng không Korean Airlines trong chuyến du lịch 2018 này !!.

    [​IMG]

    2. ĐẢO CHEONGSANDO

    Cheongsando là một hòn đảo xinh đẹp ở ngoài khơi phía nam Hàn Quốc, được bao phủ bởi các làng chài và các đồng lúa mạch óng ả. Điểm đặc biệt của các cánh đồng ở đây là chúng được giới hạn bởi những dãy tường đá thấp rất đặc trưng. Ngoài màu xanh và vàng đẹp mắt của lúa mạch, khách du lịch Hàn Quốc còn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa cải dầu và hoa cúc bướm ở Cheongsando.

    [​IMG]

    3. VƯỜN TRÚC JUKNOKWON

    Đặt chân đến vườn trúc Juknokwon, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, những gì mà bạn được thấy đều là hình ảnh tái hiện lại thời kì lịch sử của đất nước xinh đẹp này. Vườn trúc Juknokwon nằm trong một tổng thể cảnh quan nhân tạo nằm phía sau một ngôi trường Nho giáo ở Damyang, tỉnh Jeollanam. Tại đây bạn có thể tìm thấy một rừng trúc bao phủ trên diện tích rộng, cùng với các thác nước và vọng lâu. Theo Korean Air in Vietnam, vườn trúc Juknokwon là một trong những điểm đến hút khách của du lịch Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

    [​IMG]

    4. ĐẢO NAMI

    Đảo Nami thu hút du khách quốc tế đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ hằng năm để du lịch. Hòn đảo này trở nên nổi tiếng một phần là nhờ các địa điểm quay bộ phim truyền hình thành công vang dội Winter Sonata (tên tiếng Việt: Bản tình ca mùa đông) do hai diễn viên Bae Yong Joon và Choi Ji Woo thủ vai chính. Đến đây, bạn sẽ được bước đi dưới con đường lãng mạn nằm giữa hai hàng cây thủy sam, một khung cảnh quen thuộc trong phim Winter Sonata.

    [​IMG]

    5. CÁNH ĐỒNG TRÀ Ở BOSEON

    Bạn có thể để chiêm ngưỡng và chụp cho mình những tấm thật chất khi đặt chân đến cánh đồng trà bất tận ở Boseong. Khoảng 40% trà ở Hàn Quốc được sản xuất trên những “cánh đồng cuốn” ở Boseong, cũng là một điểm du lịch Hàn Quốc phổ biến đã trở thành nơi quay các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Ngoài việc thưởng thức các sản phẩm làm từ trà xanh, du khách đến đây chủ yếu là để ngắm khung cảnh tuyệt vời của những đồng trà trải dài trên đồi.

    [​IMG]

    Đất nước Hàn Quốc sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi du lịch tại đây, còn khá nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại xứ sở kim chi xinh đẹp. Liên hệ văn phòng Korean Air tại Hà Nội và Hồ Chí Minh ngay lúc này để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé nhanh nhất, mức giá ưu đãi, đồng thời hoàn đổi vé, đổi ngày bay dễ dàng, chính xác, mức phí thấp.
     
Đang tải...