Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐỒNG HÀNH CÙNGSWISS-FASHIONS

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi npbtrinh, 20/08/2016.

  1. npbtrinh

    npbtrinh Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang băn khoăn về việc trở thành đối tác kinh doanh hoặc cửa hàng bán lẻ của Swiss-fashion? Nên hay không nên? Sẽ làm gì, và được gì?

    Nếu còn đang đắn đo như thế thì Swiss-fashions sẽ giải đáp tất cả thắc mắc cho bạn. Với tinh thần tự do dân chủ trong kinh doanh, SF tôn trọng tất cả các đối tac cũng như xem họ là thành viên là vị khách “thượng đế” của thương hiệu. Đồng thời, là một thương hiệu thời trang quốc tế đến từ nước ngoài, SF có một nền cách thức kinh doanh rất vững chắc. Nếu bạn chưa rõ kinh doanh thời trang là như thế nào, phải làm sao thì SF có một đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình. Ngoài ra, những buổi hội thảo, những lớp tập huấn sẽ giúp đối tác hiểu rõ hơn về Swiss-fashions, cũng như sẽ năng cao kĩ năng và kinh nghiệm kinh doanh thời trang.

    [​IMG]

    Ngoài ra chúng tôi sẽ hợp tác, hỗ trợ đối tác trong việc quản lí doanh số, các phương án, cách thức để gia tăng doanh thu. Không chỉ vậy, các lập trình quản lí, hoặc quy trình quản lí cửa hàng cũng sẽ được SF giúp đỡ, hướng dẫn và cung cấp. Những công nghệ lập trình mới nhất hiện đại nhất sẽ làm nổi bật hơn trang web bán hàng của bạn. Bên cạnh đó, hoạt động maketing và hội thảo bán hàng thúc đẩy doanh số, sẽ được SF tổ chức thường xuyên cho các cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi cũng sẽ có những buổi hợp chủ các cửa hàng để bên cạnh việc báo cáo hoạt động và doanh thu, các thành viên sẽ có cơ hội giao lưu và chia sẻ cách thức hoạt động cũng như lên ý tưởng để thay đổi hoạt động của thương hiệu cho phù hợp với xu hướng thời đại, vươn lên chiếm lĩnh thị trường thời trang.


    Trên đây chỉ là một số ưu đãi, hỗ trợ mà Swiss-fashions dành cho đối tác của mình. Tùy vào loại hình, nguồn vốn hay cách thức hoạt động của đối tác mà Swiss-fashions có nhiều hỗ trợ khác nhau. Nhưng chung quy tất cả hỗ trợ, dự án, lập trình đều đến từ nước ngoài và kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường thời trang lâu nay của SF. Vậy nên, hợp tác kinh doanh cùng SF là một sự lựa chọn sáng suốt nhất. Hãy liên hệ ngay trang web swiss-fashions để tìm hiểu thêm chi tiết.
     
  2. axedapdien

    axedapdien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nam
    [/color] chỉ vào hóng thôi mà
     
  3. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    chúc bạn kinh doanh tốt
     
Đang tải...