Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hành mùa tuyển sinh y dược 2016 cùng tư vấn viên

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi NgocMai1128, 06/06/2016.

  1. NgocMai1128

    NgocMai1128 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa tuyển sinh y dược năm 2016 không chỉ có sự tham gia đóng góp từ phía bộ GD&ĐT, nhà trường, thí sinh và các bậc phụ huynh, góp phần không nhỏ làm nên thành công cho 1 mùa tuyển sinh chính là đội ngũ tư vấn viên của các trường cao đẳng dược Hà Nội. Cùng tư vấn viên chia sẻ về kinh nghiệm thi cử để đat kết quả cao nhất.

    [​IMG]


    Luôn đứng phía sau hỗ trợ thí sinh và người nhà, tư vấn viên là đội ngũ ít được biết đến trực tiếp, nhưng họ luôn đóng góp phần lớn vào thành công làm nên một mùa tuyển sinh chất lượng, hướng dẫn thí sinh và người nhà hoàn thiện thủ tục từ A - Z, hỗ trợ cho thí sinh ở xa có điều kiện tốt nhất.

    Trường cao đẳng dược Hà Nội, cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội, cao đẳng y tế Hà Đông là những trường nằm trong khối y dược thực hiện rất tốt các công tác tuyển sinh trước và sau mùa thi. Ngay từ những tháng trước mùa thi, ban tư vấn tuyển sinh của trường đã về từng trường THPT với ngày hội tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp, giúp thí sinh định hướng tốt ngành nghề ngay từ đầu và xác định được rõ mục tiêu cần thực hiện.

    Định hướng nghề nghiệp ở nhiều thí sinh hiện tại còn rất mông lung, kể cả sinh viên đã ra trường đi làm còn mắc lỗi này. Việc vạch ra được một mục tiêu đúng đắn để hướng tới chiếm phần lớn dẫn đến kết quả cuối cùng, nó không chỉ tạo hứng thú trong quá trình học tập còn là bước tạo đà cho tương lai. Đam mê luôn song hành cùng thành công.

    Nghề nghiệp có thể được định hướng từ gia đình, người thân, từ bạn bè, từ sở thích của bản thân, từ lời khuyên của thầy cô, tư vấn viên… Dù bất cứ lí do gì đi chăng nữa thì việc có được một công việc ổn định, và mang đến thu nhập cao mới là kết quả cuối cùng. Trước khi bước vào mùa tuyển sinh, các em học sinh cần phải tìm hiểu kĩ về các quy chế của nhà trường cũng như các quy chế xét tuyển của các trường cao đẳng dược Hà Nội đào tạo y dược.
     
Đang tải...