Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Casio Edifice và một số điểm nổi bật về công nghệ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 13/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dù thị trường kinh doanh đồng hồ có biến độngthay đổi như thế nào, cho dù có nhiều nhãn hiệu đồng hồ vừa ra đời và sản xuất ra những chiếc đồng hồ mới với nhiều tác dụng, công nghệ mới thì chắc hẳn trong khá nhiều người, cái tên đồng hồ Casio vẫn chiếm được một phần lớn trong trái tim họ bởi vì đây là một trong những hãng đồng hồ đã trở thành huyền thoại và đã gắn bó với những người yêu đồng hồ từ rất lâu rồi. Và khi kể tới những chiếc đồng hồ của Casio thì chắc rằng những chiếc đồng hồ Casio Edifice vẫn là nổi bật nhất và được khá nhiều người yêu thích nhất hiện tại. Mời mọi người cùng với nhau nghiên cứu qua một vài thông tin về dòng sản phẩm này nhé.



    Điểm đặc biệt nhất trong những chiếc đồng hồ Edifice Casio không phải là những mẫu mã bên ngoài của nó mà chắc rằng phải là công nghệ được hãng đồng hồ Casio dùng cho những sản phẩm này. Có 3 loại công nghệ mới chính được Casio tổng hợp vào những sản phẩm đồng hồ Edifice Casio của chính mình là kỹ thuật Alarm Daily, Worldtime và Chronograph.

    Về công nghệ Alarm Daily, đây là tính năng khiến cho những sản phẩm đồng hồ Edifice có thể có vai trò giống như một chiếc chuông báo việc và nhắc việc cho các bạn mỗi ngày. Với chiếc đồng hồ này trên cánh tay thì các bạn hoàn toàn có thể làm chủ được giờ giấc của mình cũng như không sợ không nhớ những công việc cần thực hiện hàng ngày.

    Tính năng Chronograph: Với công nghệ này, mỗi sản phẩm đồng hồ Edifice Casio có thể làm được một vài công việc khác lạ bên cạnh việc hiện giờ giấc đơn thuẩn như khả năng đếm giờ, đếm ngược hay chuông báo động với người dùng. Cụ thể như khi bạn bấm nút điều khiển bên lưng đồng hồ thì có thể làm cho kim dây đứng yên hoặc chuyển động một số vòng mà không hề ảnh hưởng đến sự chuẩn xác của đồng hồ.

    Và công nghệ thứ 3 chính là Worldtime, hay còn được gọi là giờ quốc tế. Với những người hay đi công tác hay du lịch nước ngoài hay thích xem những trận bóng trên toàn cầu thì chức năng này của đồng hồ Casio điện tử Edifice là rất có ích rồi đúng không.

    Với một vài tính năng đặc biệt trên, cộng với sự chắc chắn vốn có của những sản phẩm đồng hồ Casio thì tại sao bạn không sắm về cho bản thân mình một chiếc nhỉ?
     
  2. tuanlinh0607

    tuanlinh0607 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo như mình thấy thì đồng hồ Casio vừa rẻ lại vừa đẹp. Nhưng chọn được chỗ mua Casio chính hãng ở Hnoi xem ra hơi khó. Sợ nhất là mua phải hàng fake @@
     
Đang tải...