Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ cổ điển casio thực sự là cao thủ trong dòng cổ điển tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tanthegioi, 18/08/2017.

  1. tanthegioi

    tanthegioi Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Trong nhiều năm qua, Casio luôn là nhãn hiệu bán chạy và với doanh thu cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Để tạo nên sự thành công này chẳng thể ko đề cập tới dòng đồng hồ cổ điển điện tử Casio, đã chiếm hơn 60% thị phần của nhãn hàng trên thị phần.

    ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ cổ điển CASIO xịn ĐÃ CHIẾM LĨNH thị trường VIỆT NAM bằng cách nào?

    [​IMG]Cuộc “xâm chiếm” của đồng hồ điện tử Casio vào thị trường Việt Nam

    Đồng hồ điện tử Casio xuất hiện trước hết tại Việt Nam vào những năm cuối thập niên 80, tức tốc đã tạo nên cơn sốt dành cho người mua Việt sở hữu dòng đồng hồ điện tử Casio F91 (mọi người vẫn thường gọi là đồng hồ Casio huyền thoại--> thực sự giờ đa là đồng hồ cổ). Có bước chuyển mình của nhãn hiệu và cải tiến về công nghệ phân phối, ngày nay Casio cho xây dựng thương hiệu phần đông dòng đồng hồ điện tử Casio xịn nức danh như: G-Shock, Baby-G, Pro Trek, Outgear, Data Bank, Phys và Poptone.

    >>> Hiện nay với xuất sự hiện của đồng hồ thông minh ngày càng phát triển thì đồng hồ cổ điển như Casio muốn phát triển bền vững phải thật sự cẩn thận trong đường đi nước bước của mình trong tương lai. Bạn có thể tìm hiểu đồng hồ thông minh hay đồng hồ theo dõi sức khỏe tại Techwear chuyên công nghệ thông minh.



    [​IMG]
    Tại sao ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ CASIO xịn TẠO NÊN CƠN chấn động TẠI thị trường VIỆT NAM?
    [​IMG]

    Casio đến Việt Nam khi mà nhu cầu xem giờ phát triển thành rất nhu yếu đối có khách hàng. Chẳng phải ai cũng với túi tiền rủng rỉnh để mua những mẫu đồng hồ cơ đắt tiền. Đồng hồ điện tử Casio vừa giúp Anh chị em tiện lợi xem giờ, mà vừa sở hữu chi phí rẻ thích hợp sở hữu mọi túi tiền của khách hàng.

    Đồng hồ điện tử Casio có những tính năng ưu việt: hiển thị lịch, báo thức, bấm giờ, giờ thế giới,… và đặc thù độ bền bỉ khó với cái đồng hồ nào vượt qua.

    Đồng hồ điện tử Casio ko chỉ sử dụng để chơi thể thao, đi du lịch hay những hoạt động ngoài trời, bạn mang thể dùng chúng ở bất kỳ nơi đâu đề cập cả việc sinh hoạt hằng ngày

    Một SỐ dòng ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ CASIO xịn nức tiếng TẠI thị trường VIỆT NAM

    Đồng hồ điện tử Casio G-Shock

    [​IMG]Đồng hồ điện tử Casio G-Shock là loại sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Casio

    >>>> Xem thêm một số dòng đồng hồ thể thao https://techwear.vn/dong-ho-the-thao-fitness-tracker , đây đều là các smartwatch có khả năng đo lường theo dõi sức khỏe người dùng

    ❖ G-Shock là loại đồng hồ điện tử Casio vượt bậc và bán chạy nhất ngày nay tại thị trường Việt Nam của nhãn hiệu này. Những mẫu đồng hồ điện tử Casio G-Shock được ngoài mặt mạnh mẽ, nam tính và đậm chất thể thao.

    ❖ những chức năng vượt bậc của đồng hồ điện tử Casio G-Shock như bộ bấm giờ, giờ toàn cầu, đèn led, đồng hồ đếm ngược, la bàn,… đặc trưng là khả năng chống nước và chống sốc của đồng hồ cực rẻ.

    Đồng hồ điện tử Casio Outgear

    [​IMG]Đồng hồ điện tử Casio Outgear rất bổ ích dành cho những người ham mê câu cá


    ❖ Đồng hồ điện tử Casio Outgear là người bạn đồng hành thân thiết của các người ham câu cá. Được thiết kế lấy cảm hứng từ ngẫu nhiên mang phần hiểnn thị thông tin về hoạt động của cá dựa vào tuần trăng và vị trí mặt trăng.

    ❖ Công dụng to nhất của đồng hồ điện tử Casio Outgear là sẽ cho người dùng biết thời gian nào cá lên phổ biến nhất, giúp bạn tuyển lựa thời điểm đi câu cá phù hợp. Ngoài ra, còn mang một số chức năng khác như, dự đoán thời tiết, đo độ cao, chuyển đổi nhiệt độ, giời thế giới,… chi phí để có được mẫu đồng hồ Casio Outgear chỉ rơi vào khoảng 1 triệu đồng mà thôi.

    Đồng hồ điện tử Casio Pro Trek

    [​IMG]những người say mê du lịch chẳng thể bỏ qua đồng hồ điện tử Casio Pro Trek


    ❖ Casio Pro Trek là cái đồng hồ điện tử thể thao xuất sắc đối mang các người thích đi du hý hoặc thường xuyên tham dự những hoạt động ngoài trời. Đây là một trong những dòng đồng hồ điện tử Casio xịn được vật dụng những hệ thống công nghệ tiên tiến và đương đại nhất ngày nay, giúp người mua sở hữu những trải nghiệm thực tiễn.

    ❖ các chức năng vượt trội của dòng đồng hồ điện tử Casio Pro Trek như hệ thống chỉnh giờ tự động, giờ thể thao, bộ 3 cảm biến về nhiệt độ, áp suất, định hướng,… Đồng hồ Casio Pro Trek cũng mang khả năng chịu áp lực nước cực tốt.

    Đồng hồ điện tử Casio Baby-G

    [​IMG]Baby-G là đồng hồ điện tử Casio nữ độc nhất trên thị trường hiện nay

    ❖ Baby-G là đồng hồ điện tử Casio độc nhất vô nhị dành cho nữ, Casio Baby-G được lấy cảm hứng từ dòng G-Shock nhưng được kiểu dáng nhỏ với màu trắng nhóc hơn. Hiện nay đồng hồ Casio Baby-G đang thu hút phần đông Anh chị em nữ thanh niên tại thị phần Việt Nam.

    ❖ Đồng hồ điện tử Casio Baby-G cũng được đồ vật phần lớn chức năng nổi bật như vậy như mẫu đồng hồ G-Shock.
     
Đang tải...