Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐỒNG HỒ GUCCI YA126585 CHÍNH HÃNG TẠI 24CARA

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 22/09/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    THÔNG TIN CHI TIẾT

    YA126585 Được thiết kế theo phong cách hiện đại, dành cho những người cá tính thuộc dòng Gucci G-Timeless. Dòng đồng hồ này được thiết kế đơn giản, đi vào tiềm thức của người dùng bởi vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút từ những đường nét tỉ mỉ, những chi tiết nhẹ nhàng. Gucci G-Timeless tạo sức hút ngay lập tức với người dùng còn bởi những chất liệu cao cấp nhất thế giới hiện nay và một bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ có xuất xứ từ Thụy Sĩ.

    YA126585 Là chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy Quartz chất lượng Thụy sĩ với độ chính xác rất cao. Đây là bộ máy sử dụng pin với có năng lượng hoạt động từ sự chuyển động cực chính xác ủa một 'tinh thể thạch anh'. Điều này đảm bảo cho sự chính xác của sản phẩm là rất cao bởi chuyển động của tinh thể thạch anh là rất ổn định và chuẩn xác. Đặc biệt hơn, với xuất xứ từ Thụy Sĩ, đồng hồ chạy máy Quartz của Gucci luôn là sự đảm bảo về chất lượng tốt hàng đầu thế giới.

    YA126585 Được Gucci trang bị vỏ thép 316L tốt nhất thế giới hiện nay. Chất liệu này rất quý hiếm – trước đây chỉ được dùng trong y tế và hiện tại chỉ những sản phẩm đồng hồ đắt tiền, chính hãng mới được trang bị. Thép 316L rất bền bỉ với ưu điểm chống ăn mòn tốt, chịu va đập tốt và khả năng kháng từ tính tuyệt vời giúp sản phẩm trở nên bền chắc vượt trội. Cùng với đó, loại vật liệu này còn giúp chiếc đồng hồ sáng bóng, bền đẹp và trường tồn với thời gian.

    [​IMG]

    YA126585 được thiết kế với Mặt mầu xanh, Số vạch, kim dạ quang

    YA126585 Được Gucci trang bị kính sapphire chống trầy xước tối đa. Đây là loại kính rất đặc biệt với độ cứng hoàn hảo chỉ sau kim cương. Điều này khiến chỉ những chiếc đồng hồ đắt tiền và chính hãng mới được trang bị kính sapphire. Chiếc đồng hồ với kính sapphire mang vẻ đẹp không thể hòa lẫn, khả năng chống trầy xước tốt giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng. Điều đặc biệt nữa là loại kính này khi đưa ra ánh sáng sẽ thấy lấp lánh 7 màu tạo nên vẻ đẹp rạng ngời cho sản phẩm.

    YA126585 Là chiếc đồng hồ mang đậm vẻ đẹp đến từ thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới – Gucci. Sản phẩm mới những đường nét tinh tế, phá cách cùng các chi tiết được chế tác cầu kỳ, cẩn thận, trau chuốt đến hoàn hảo tạo nên phong cách riêng biệt cho người dùng. Cùng với đó, kiểu dáng hiện đại, cách điệu và mang nhiều ý nghĩa sẽ giúp khách hàng thể hiện đẳng cấp của bản thân. Có thể nói, chiếc đồng hồ sinh ra là để dành cho người yêu, hiểu và cảm nhận được vẻ đẹp của thời trang.

    Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines khác của 24cara.vn tại đây!

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    Rất mong được phục vụ bạn sớm nhất! Chúc bạn thành công!
     
Đang tải...