Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ Hamilton Automatic – Phong cách Mỹ chất lượng Thụy Sỹ

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi huybin7196, 11/08/2017.

  1. huybin7196

    huybin7196 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là một người yêu chuộng phong cách hiện đại năng động của nước Mỹ và chất lượng đạt chuẩn của Thụy Sỹ thì đồng hồ Hamilton Automatic chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn cho bạn.

    [​IMG]

    Đồng hồ Hamilton cổ – dấu ấn của nước Mỹ
    [​IMG]

    Đồng hô cổ Hamilton cổ được ra đời tại nước Mỹ vào năm 1892. Nét đặc sắc ở những chiếc đồng hồcổ này chính là đa phần được thiết kế theo kiểu đồng hồ bỏ túi và được bọc vàng 10k, 14k,… bên ngoài tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng và giá của một chiếc đồng hồ Hamilton cổ rất đắt. Chính sự sang chảnh này đã tạo nên niềm khát khao được sở hữu chúng của những tay chơi đồng hồ cổ chuyên nghiệp.



    Đồng hồ Hamilton Automatic – Phong cách Mỹ chất lượng Thụy Sỹ
    [​IMG]

    >>> Xem thêm: đồng hồ Movado 1881

    Đến năm 1974, thương hiệu đồng hồ cổ Hamilton tham gia tập đoàn Swatch Group và đến năm 2003 thì chuyển hẳn cơ sở về Thụy Sĩ. Từ đó, nhãn hiệu Hamilton bắt đầu chuyển sang dạng đồng hồ Hamilton Automatic đeo tay. Sự chuyển đổi này đã mang lại thành công nhất định cho thương hiệu Hamilton và giúp thương hiệu trở thành một trong những nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Khi sở hữu một chiếc đồng hồ Hamilton Automatic chính là bạn đang đeo trên tay mình một chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp phong cách của nước Mỹ nhưng chất lượng lại của đất nước hàng đầu về công nghệ đồng hồ là đất nước Thụy Sỹ.

    Một chiếc đồng hồ nhưng lại mang dấu ấn của cả 2 đất nước nổi tiếng vậy hỏi sao Hamilton Automatic không là niềm khát khao của những tín đồ đồng hồ!
     
  2. tanthegioi

    tanthegioi Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    quá chất cho 1 phong cách
     
Đang tải...