Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ nam độc kính shaphire chống trầy DHK110 tại Nice

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi SanTMDTGogogo, 29/11/2017.

  1. SanTMDTGogogo

    SanTMDTGogogo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    117
    Giới tính:
    Nam
    Chợ trực tuyến Gogogo đăng bán sản phẩm Đồng hồ nam độc kính shaphire chống trầy - DHK110 là sản phẩm xách tay được chế tạo bằng vật liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn của Nhật. Đường kính mặt 42mm. Máy thạch anh (Quazt) xài pin.

    Sản phẩm có mặt kính shaphire chống trầy, chống nước tốt giúp rửa tay, đi mưa thoải mái.

    Đồng hồ được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Viền máy được khắc hoa văn cực kute.

    Sản phẩm chất lượng các bạn đừng so với hàng chợ nhé. Mua một cái sài cả đời không hư.

    Sản phẩm được tặng kèm trọn bộ hộp và phụ kiện như hình. Đặc biệt, Shop miễn phí thay pin trọn đời, sửa chữa không mất phí.

    Hình sản phẩm do shop tự chụp 100% bằng điện thoại :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh do chính nhà sản xuất chụp, đảm bảo giống sản phẩm và hình ảnh là 1, hoàn tiền ngay 100% nếu khách nhận hàng không giống hình.

    Đặc biệt shop có chế độ cho đổi trả hàng nếu không hài lòng với sản phẩm.

    Giá bán: 1.490.000đ

    Xem thêm nhiều sản phẩm khác của Shop và đặt mua tại đây

    Địa chỉ: 153/21/6 Bình Thành, P.Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

    Hotline: 0974123992
     
  2. BAY2472

    BAY2472 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ , đặt vé đoàn giá tốt nhất

    liên hệ : 0905802094
     
  3. hathulan

    hathulan Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Du Lịch Thiền Yoga Và Spa – Xu Hướng Nâng Niu Bản Thân Tận Hưởng Cuộc Sống

    Nếu bạn đang có dự định đi đến một nơi nào đó, đi để cân bằng cuộc sống và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn thì các chương trình du lịch Thiền Yoga và Spa kết hợp nghỉ dưỡng tại các Resort cao cấp trên khắp Việt Nam là các lựa chọn vô cùng lý tưởng. Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những kì nghĩ tuyệt vời kết hợp với Thiền Yoga và Spa.

    Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người bị cuốn theo công việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân và làm mới mình. Những gói liệu pháp “Thiền Yoga và Spa” – Hành trình khám phá bản thân kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng sẽ giúp cơ thể bạn giải phóng những độc tố, duy trì sức khỏe dẻo dai và nâng cao chất lượng cuộc sống.

    “Rèn Tâm, Luyện Trí, Thư Thái” Nơi Thiền Viện

    Nơi các du khách du lịch muốn tìm sự tĩnh lặng, bình yên này là các thiền viện. Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử là một trong những nơi được nhiều khách cũng như các Tour du lịch Thiền tìm đến. Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã nằm trên đỉnh Bạch Mã, cách TP Huế khoảng 30km về phía nam, quanh năm mây phủ mờ ảo tựa chốn bồng lai. Chiếc thuyền sẽ đưa du khách lướt nhẹ trên hồ Truồi trong xanh, phản chiếu cảnh non nước hữu tình, đẹp tựa như bức tranh thủy mặc. Bước xuống bến thuyền, du khách phải vượt qua 172 bậc thang mới đến được cổng tam quan, bước vào chính điện như một thử thách cho lòng thành tâm.

    Đến đây, du khách sẽ được sinh hoạt cùng với các chư tăng tại thiền viện. Thức dậy từ lúc 3 giờ sáng, an tọa thiền định dưới sự hướng dẫn của sư thầy, du khách sẽ trải nghiệm một tâm thức vô minh vô lượng, hư không trong không gian tĩnh mịch của thiên nhiên để sống trọn phút giây thăng hoa, chiêm nghiệm về cuộc sống một cách minh mẫn. Buổi chiều, du khách còn được các sư thầy thuyết giảng về Phật pháp, về cách sống, cách đối diện với muộn phiền… giúp con người hướng dần tới “Chân – Thiện – Mỹ”.

    Mục đích lớn nhất của thiền là giúp du khách nâng cao nhận thức và có cái nhìn sâu sắc hơn, vui vẻ và lạc quan hơn về cuộc sống. Ngoài ra, nếu có nhiều thời gian, du khách có thể kết hợp tham quan Vườn quốc gia Bạch Mã, cũng như có một chuyến thưởng ngoạn trên hồ Truồi để tận hưởng sự thanh tịnh, xua tan mọi mệt mỏi xô bồ của thế giới bên ngoài.
     
Đang tải...