Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ thông minh Louis Vuitton giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 18/09/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Sự mới mẻ của đồng hồ Louis Vuitton Tambour Horizon đánh dấu mốc thời gian quan trọng khi một trong những thương hiệu hạng sang quan trọng nhất bước vào ngành đồng hồ thông minh. Cho dù đó là một hợp đồng lớn hơn cho Louis Vuitton nói chung, chúng tôi sẽ suy nghĩ về thời điểm khác ngay sau đó, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ đưa ra một cách nhanh chóng về vài thông tin về Louis Vuitton Tambour Horizon, cũng như cách tiếp cận đã nêu của nhãn hàng xa xỉ.

    Michael Burke, giám đốc điều hành của Louis Vuitton, nói với New York Times rằng, theo ông, khi nói đến công nghệ đồng hồ đeo tay "có rất nhiều sự xấu xí ngoài đó. Đối với chúng tôi, "ông nói," thẩm mỹ là điều không được phép bỏ qua "Được rồi, vì vậy, đối với một khởi đầu mới, có một sự nhấn mạnh vào thẩm mỹ - và Louis Vuitton làm việc với hãng thiết kế đồng hồ duy nhất mà họ đã cộng tác: Tambour.

    Tambour được đặt tên và thiết kế phần vỏ từ một yếu tố truyền thống trong kiến trúc, cụ thể là phần thẳng đứng của tòa nhà nơi mái vòm được nâng lên. Khi thiết kế đồng hồ được xác định, nó đòi hỏi phần vỏ sau phải lớn hơn vỏ trước. Tambour Horizon kết hợp các cập nhật mới nhất gần đây với thiết kế gồm các mặt lõm mà thương hiệu gọi là vỏ Tambour Moon. Hãy cùng xem nó sẽ xuất hiện trên cổ tay như thế nào, dưới góc nhìn của Ariel.

    Liên hệ mua hàng:

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    Rất mong được phục vụ bạn sớm nhất! Chúc bạn thành công!
     
Đang tải...