Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng hồ thông minh SmartWatch DZ09 giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi nguyenan582, 28/12/2017.

  1. nguyenan582

    nguyenan582 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ thông minh (SmartWatch) tại công ty Minh Tân sẽ là một trong những cuộc đua công nghệ khá khốc liệt của các nhà sản xuất Đồng hồ thông minh để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Một sản phẩm công nghệ với nhiều chức năng hiện đại, hiệu quả cho những ai đam mê công nghệ, mẫu mã thời trang, sang trọng, năng động hơn là đồng hồ đeo tay cổ điển mà giá cả rẻ hơn. Với những tiêu chí trên, đồng hồ thông minh đeo tay Smart watch DZ09 sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu hằng ngày mà bạn đang tiềm kiếm.

    [​IMG]
    Đồng hồ thông minh Smart watch DZ09 - Phong cách và lịch lãm
    Điểm nổi bật:
    - GẮN THẺ SIM VÀ HOẠT ĐỘNG ĐỘC LẬP NHƯ ĐIỆN THOẠI
    - TÍCH HỢP SẴN CAMERA, DỄ DÀNG CHỤP ẢNH
    - ĐỒNG BỘ BLUETOOTH CHỤP ẢNH TỪ XA
    - CÀI ĐẶT BÁO THỨC, HỖ TRỢ MÁY TÍNH TIỆN LỢI
    - KẾT NỐI VỚI CHUẨN BLUETOOTH 3.0
    - HỖ TRỢ THẺ NHỚ DUNG LƯỢNG LÊN ĐẾN 32GB

    Tính năng đồng hồ thông minh DZ09:
    Smartwatch Đồng hồ thông minh lắp sim DZ09 được trang bị màn hình cảm ứng điện dung, có độ nhạy cao, thao tác tiện lợi và nhanh chóng như những chiếc đồng hồ thông minh. Kích thước 1.55 inch phù hợp với tầm nhìn nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và hợp với kích thước tay của đại đa số người dùng.Độ phân giải màn hình 240 x 240 meagpixel cho hình ảnh dễ nhìn, nhận diện các icon một cách dễ dàng. Khung viền được gia cố rất kĩ bằng thép không gỉ giúp DZ09 thêm phần chắc chắn, dây đeo bằng silicon mềm nhẹ và có độ bền cao. Cho cảm giác thỏa mái khi đeo đồng hồ trên tay trong thời gian dài.

    [​IMG]
    Đồng hồ thông minh DZ09 với dây đeo silicon tạo cảm giác thoải mái khi đeo
    Sức hút của Đồng hồ thông minh lắp sim nghe gọi không chỉ dừng lại ở chức năng nhắn tin và nghe gọi độc lập như một chiếc di dộng phổ thông mà nó còn có khả năng kết nối nhanh chóng với Bluetooth của điện thoại. Nên tiện ích hơn rất nhiều. Quý khách sẽ không cần cho tay vào túi tìm điện thoại ra để nhắn tin, nghe gọi, đọc các thông báo trên facebook, webchat, twiter,…tốn thời gian và bất tiện khi đang di chuyển trên đường. Chỉ cần nhấn nút nguồn và thực hiện các thao tác ngay trên tay một cách tiện lợi. Đồng thời với chức năng kết nối Bluetooth giữa chiếc điện thoại với Đồng hồ thông minh sẽ được kết nối chống mất trộm 2 chiều bán kính 15m, khi thiết bị ngoài bán kính cho phép, đồng hồ sẽ tự báo chuông để giúp bạn tìm kiếm điện thoại một cách dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Đồng hồ thông minh DZ09 với rất nhiều tính năng
    Chức năng: nghe nhạc, camera khi được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài .Đồng hồ thông minh DZ09 sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất để chia sẻ với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. SmartWatch DZ09 sẽ giúp bạn giảm stress hơn khi xem lại các clip do mình tự ghi.

    Ngoài những tính năng trên, SmartWatch DZ09 này còn có báo thức, nhắc nhở lịch vận động, bộ đếm bước chân, ngủ giám sát,la bàn….

    LƯU Ý : Sản phẩm chỉ hỗ trợ đầy đủ tính năng với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Để sử dụng hết tính năng, bạn cần phải cài đặt phần mềm BTNotification trên điện thoại.

    Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm khác do công ty Minh Tân phân phối tại thị trường Việt Nam với chính sách giá và bảo hành tốt nhất hiện nay tai donghominhtan.com
     
Đang tải...