Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dòng kết sở hữu hậu đầy may mắn cho những ai biết bảo vệ cho mẫu S8 Plus

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 08/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau đây mình sẽ nói cho các một câu chuyện dài và đầy gian nan, và may mắn hay là 1 kết thúc có hầu cho các ai biết bảo vệ dòng điện thoại của mình.
    khi bạn vừa sắm 1 chiếc điện thoại đắt tiền như Samsung S8 Plus điều đầu tiên bạn sẽ khiến cho gì sở hữu nó? Ví như thắc mắc này được đặt ra cho 100 người, thì mình tin rằng 90 người sẽ trả lời là: tậu một giải pháp kiểm soát an ninh cho máy, mà cụ thể hơn là dán kính cường lực S8 Plus, tìm ốp lưng và bao da S8 Plus
    [​IMG]

    Đây là một chuyện tưởng tuồng như khôn xiết bình thường, nhưng giả dụ bạn đã từng tiêu dùng các chiếc điện thoại màn hình cong của Samsung trước đây như S6 edge hay S7 edge, bạn sẽ biết rằng nó không đơn thuần như các gì người ta thường nghĩ. Màn hình cong rất đẹp, rất độc, cầm thì cũng rất thích, nhưng các loại miếng dán truyền thống đều "căm thù" cái màn hình này do chúng không thể uốn cong theo màn hình, dẫn đến những tình trạng:
    - Miếng dán không thể bao phủ gần như màn hình
    - Chúng sẽ mau chóng bị bong ra theo thời kì.
    [​IMG]

    Vào ngày đợt ra mắt S8 Plus vừa mới đây, tôi mang vinh diệu nằm trong số các người trước nhất được với mẫu Galaxy S8+ tại Việt Nam, nhưng bản tính là tôi tậu... Hộ cho 1 người bạn. Sở hữu việc đây là dòng điện thoại thông minh đắt tiền nhất mà cậu ta từng dùng, đương nhiên việc loại S8 Plus mà cá nhân tôi sử dụng "trần" trong một đôi tuần qua đã bị xước hơi rộng rãi, tôi bèn giúp luôn người bạn của mình trong việc đi mua một miếng dán bảo kê màn hình S8 plus và ốp lưng tốt mang giá thành vừa phải. Và rồi tôi được nhiều người giới thiệu cũng như biết tới shop phukiensamsung nơi chuyên phân phối các cái phụ kiện samsung s8 plus chính hãng
    [​IMG]

    Sau khi tới cửa hàng tôi đã được giải đáp và chọn riêng cho mình một chiếc ốp UAG hàng hiệu, dán cho dòng màn hình 1 miếng dán Gor thế là đã xong cho công đoạn kiểm soát an ninh điện thoại của mình. Mình là người hay đi tập thể thao và nghe nhạc nên mỗi lần mang điện thoại theo thì khả năng gắp rủi ro cũng cao. Chắc có thể Anh chị không biết chứ mình khiến rơi nó cũng phải tầm 4 - 5 rồi. Thay vì chẳng phải test thử chiếc ốp UAG kia thì mỗi lần làm cho rơi nó cũng biết được là hiệu quả mà nó mang lại phải chăng như thế nào. Mình với dán màn hình s8 Plus ở phukiensamsung và được tặng kèm thêm 2 miếng dán bởi vậy mình sử dụng một thời kì thì lại qua bên shop nhờ nhân viên dán hộ, nhân viên bên đấy mình thấy khá là thân thiện và nồng hậu. Qua đây mình cũng khuyên Anh chị em nên trang bị cho mình ít ra là một cái ốp lưng hoặc an toàn hơn nữa thì dán kính cường lực cũng tương đối là Ok. Đừng để 1 phút chủ quan mà mất đi cả hàng triệu bạc Các bạn nhé!
     
  2. Dang616138

    Dang616138 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá rất phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...