Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động - Miễn Phí May Mẫu Và In Thêu‎

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 24/01/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Trang bị bảo hộ cho người lao động chính là thể hiện quan điểm coi người lao động vừa là lực lượng vừa là mục tiêu cho sự phát triển, đồng thời tạo cho người lao động cảm thấy yên tâm trong quá trình sản xuất, giúp tăng hiệu quả năng suất. Hiểu được đặc thù này VIỆT ĐỒNG PHỤC ra sức đầu tư nhân lực, thời gian, tâm huyết để có thể cho ra đời những bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt nhất với độ bền cao, giúp cho người công nhân hay người bảo hộ khi mặc lên người tránh được những tai nạn hi hữu bên ngoài gây ảnh hưởng đến cơ thể.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.

    - Đồng phục bảo hộ lao động là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu xám cổ điển với màu đỏ mang ý nghĩa may mắn, nhiệt huyết, và thật sự nổi bật, hay màu xanh dương mang biểu tượng hòa bình, sự vững chắc tin cây, hoặc màu vàng đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp.

    [​IMG]

    - Áo được thiết kế kiểu dáng cổ bẻ cứng cáp hình chữ V phối viền và 2 túi nắp trước ngực. Đính hàng khuy để đóng mở áo dễ dàng, tiện lợi cho người mặc.

    - Viền xám nổi bật ở thân trước áo là điểm nhấn mới mẻ cho mẫu đồng phục bảo hộ lao động.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục công ty sử dụng gam màu ghi xám được thiết kế kiểu dáng quần rộng ống đứng túi chéo rộng cùng túi hộp tạo sự thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]

    - Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Áo được sử dụng chất liệu vải hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.

    [​IMG]
    - Được làm nên từ những thước vải cao cấp nhất với đặc tính là khả năng hút ẩm tối ưu, cùng với sự mềm mịn cũng như độ đàn hồi cao, kèm theo đó là đặc tính xốp nhẹ, thoáng mát, thân thiện với làn da – kể cả những người sở hữu làn da nhạy cảm nhất. Với ưu điểm này, chiếc áo của bạn sẽ luôn giữ được độ bền đẹp như mới, không bị ẩm mốc trong mọi điều kiện thời tiết, mang lại hiệu suất sử dụng lâu dài hơn. Đặc biệt, thiết kế đồng thời khuy bấm và khóa kéo phec-mơ-tuya còn giúp tăng độ chắc chắn, ngăn gió, bụi, tác nhân gây hại xâm nhập cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn.

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...