Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục cho nhân viên spa làm đẹp, thư giãn

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 27/01/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các trung tâm thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của spa đến khách hàng. Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên cũng là điều rất cần thiết.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế vừa thoáng mát vừa quyến rũ mà vẫn giữ nguyên được nét đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    - Triển khai trên form dáng dài trên gối, cùng với những đường cắt 3D chuẩn xác và dứt khoát, phối màu hài hòa tạo nên bộ trang phục tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn.

    [​IMG]

    - Thiết kế tạo sự khác biệt với phần cổ tròn, xẻ chữ V, phần đai chiết eo gọn gàng toát lên sự thanh tao, sang trọng. Chân váy bo nhẹ tạo form tổng thể đồng hồ cát kết hợp cùng các đường xếp ly được sắp đặt có chủ đích, nhẹ nhàng và duyên dáng, lãng mạn.

    [​IMG]

    - Không chỉ sở hữu kiểu dáng hoàn hảo mà tất cả mọi chi tiết của mẫu đồng phục váy liền spa này cũng được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất. Phần khóa kéo sau lưng kín đáo nhẹ nhàng khi sử dụng tăng thêm sự tiện lợi cho sản phẩm. Công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ mang tới diện mạo mới cho sản phẩm bởi toàn bộ những đường may thẳng đều, bền chắc.

    [​IMG]

    - Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp, co giãn, mềm mịn, nhẹ, giặt nhanh khô, dễ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt, đặc biệt thích hợp cho mùa hè và người hay đổ mồ hôi.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web:http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...