Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục công ty áo phông hay áo sơ mi

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi kisty2612, 27/03/2017.

  1. kisty2612

    kisty2612 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nên may đồng phục công ty bằng sản phẩm áo phông hay áo sơ mi
    Khi quyết định may đồng phục công ty chúng ta thường băn khoăn giữa việc nên chọn may đồng phục công ty áo phông hay đồng phục công ty áo sơ mi. Một vài lời khuyên dưới đây từ Đồng phục Uniworld hy vọng sẽ giúp cho các bạn tìm ra được sản phẩm chính mà mình đang muốn hướng tới.
    [​IMG]
    Giá rẻ - hãy chọn đồng phục công ty áo phông
    Nếu như bạn đang hướng đến một sản phẩm đồng phục công ty có mức giá “hạt rẻ” hãy chọn đồng phục công ty áo phông. Bởi vì như chúng ta đã biết, giá thành để sản xuất một chiếc áo đồng phục sơ mi là cao hơn so với áo phông. Các chi tiết trên áo sơ mi cầu kỳ hơn tạo ra một sản phẩm ở phân mức khác. Các sản phẩm đồng phục sơ mi chất lượng thường có mức giá từ 200.000đ trở lên. Như vậy, nếu bạn đang có ý định may đồng phục giá rẻ - hãy chọn áo phông.
    Số lượng ít – hãy chọn đồng phục công ty áo phông
    Một số khách hàng có quan điểm thiên về đồng phục công ty áo sơ mi thường đưa ra ý kiến, tôi muốn làm áo đồng phục công ty sơ mi với số lượng ít và tôi sẵn sàng trả mức giá cao. Tuy nhiên, trên thực tế chúng ta cần hiểu rõ để có một sản phẩm đồng phục công ty đẹp chúng ta cần có nhiều yếu tố, trong đó chất liệu vải chính là yếu tố quyết định quan trọng nhất. Chất liệu vải của đồng phục sơ mi thường rất đa dạng, nhưng có hai điểm chung lớn giữa một cơ sở sản xuất đồng phục sơ mi lớn và một cơ sở sản xuất đồng phục sơ mi số lượng nhỏ - đó là họ thường không muốn nhận các đơn hàng đồng phục sơ mi số lượng ít.
    Lý do chính là vì:
    Đối với các đơn vị sản xuất đồng phục công ty số lượng lớn: Đầu vào vải của họ thường được ký hợp đồng sẵn với các doanh nghiệp dệt. Đầu ra của họ chính là nơi cung ứng cho các đơn vị doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Chính vì vậy trong trường hợp này họ vẫn cần tích trữ vải để tránh trường hợp xảy ra thiếu sót trong các hợp đồng cũng như việc nhập vải số lượng ít từ các đối tác không nằm trong hợp đồng của họ.
    Đối với các đơn v ị sản xuất đồng phục sơ mi số lượng nhỏ: Với các đơn vị này, đa phần vải họ chỉ nhập số lượng nhỏ từ các doanh nghiệp cung ứng vải trên thị trường. Tất nhiên bạn sẽ thắc mắc, nếu như việc họ nhập vải số lượng nhỏ họ hoàn toàn có thể nhận các đơn hàng nhỏ. Tuy nhiên, rủi ro từ việc bạn duyệt chất liệu vải – sau đó họ quay lại nhập chất liệu vải đó thì đã hết hàng khiến họ thường từ chối những đơn hàng như vậy.
    Ngoài ra, với một mức giá tiền nhỏ hơn nhiều so với sản phẩm đồng phục công ty áo sơ mi mà chúng ta đang muốn may, chúng ta cũng có thể sở hữu cho mình được một sản phẩm đồng phục công ty như ý. Vậy nên lựa chọn trong trường hợp này của chúng ta nên là áo phông.
    Như vậy, khi nào thì chúng ta nên làm đồng phục công ty áo sơ mi? Hãy tham khảo phần 2 của serie bài viết “Nên may đồng phục áo phông công ty hay áo sơ mi?” để cùng Uniworld tìm hiểu điều kiện nào đem đến cho chúng ta những sản phẩm đồng phục áo sơ mi đẹp nhất bạn nhé.!
    Số 40 ngõ 44 Võ Thị Sáu, Q. Hai bà Trưng, Hà Nội
    ĐT: (04)85820575 - Xem bản đồ
    số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN
    ĐT: (04)85820430 - Xem bản đồ
     
  2. baotap

    baotap Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    up cho chủ thớt
     
Đang tải...