Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục điều dưỡng kiểu dáng thanh lịch, năng động

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 15/12/2017.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    - Điều dưỡng là những người trực tiếp chăm sóc những người bệnh, cả về thể chất lẫn tinh thần theo yêu cầu cụ thể của bác sĩ điều trị. Một điều dưỡng viên thường cùng lúc chịu trách nhiệm với nhiều bệnh nhân khác nhau vì vậy việc thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân là điều hết sức bình thường. Chính vì vậy việc để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người bệnh là điều vô cùng quan trọng, từ cử chỉ, hành động cho tới trang phục. Hiểu được điều đóVIỆT ĐỒNG PHỤCđã cho ra đời rất nhiều mẫuđồng phục điều dưỡngcó chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.

    [​IMG]

    - Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có những bộ đồng phục điều dưỡng chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.

    [​IMG]

    - Sử dụng gam màu chủ đạo là màu tím, khiến bộ đồng phục của bạn trở nên duyên dáng, và tạo hiệu ứng với những người xung quanh, mang đến cảm giác tin cậy, thành thật, luôn biết thấu hiểu sâu sắc, giúp bạn và mọi người tận hưởng cảm giác lãng mạn và thư giãn. Là một chất xúc tác tốt giúp cho tinh thần người bệnh lạc quan hơn.

    [​IMG]

    - Áo được thiết kể cổ trụ đứng là cách tân mới mẻ từ những chiếc áo cổ đức thông thường và thay vì hàng cúc ở chính giữa truyền thống, kiểu áo mới của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế hàng cúc lệch hẳn sang một bên cũng rất thú vị. Vốn dĩ những gì bất cân xứng luôn tạo ra cảm giác đặc biệt.

    [​IMG]

    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.

    - Form áo được thiết kế dáng rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn với dáng người nhờ phần đai ở 2 bên hông áo, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được được chọn lựa từ chất liệu cao cấp mềm mại, thoáng khí, không bị bông xù mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Chất liệu vải này cho dù là mùa hè bạn cũng cảm thấy thoải mái bởi nó không gây nóng bức cho bạn. Hơn nữa với khả năng mềm mại, thoáng khí nó giúp bạn thấm mồ hôi giữ sạch sẽ cho cơ thể.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục điều dưỡng xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/





     
Đang tải...