Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục học sinh áo dài hay đồng phụ hiện đại

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi anhtran, 03/08/2015.

  1. anhtran

    anhtran Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vào những năm đầu của thế kỉ 20 khi ra đường chúng ta thường thấy tà áo dài duyền dáng một nét văn hóa rất Việt Nam. Nhưng với thời điểm hiện tại thì đồng phục học sinh đang được ưa chuộng và dần thay thế cho áo dài truyền thống.Vậy theo bạn thì áo dài truyền thống hay đồng phục tuổi teen hiện đại bây giờ là lên mặc mà mang lại nhiều lợi ích cho học sinh nhất. Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi phân tích vấn đề này nhé!


    [​IMG]




    Áo dài có lẽ là đã trở thành văn hóa , lịch sử của dân tộc ta. Khi khóa. Áo dài tạo cho phụ nữ việt nam nét duyên dánh thanh lịch và vô cùng quyến rũ. Còn đồng phục hiện đại thì sao? Khi mặc đồng phục chung với váy, các em trở lên rất đáng yêu cá tính rất phù hợp với thời buổi hiện nay. Theo quan điểm cá nhân mình thì tôi nhận thấy đồng phục giúp chúng ta bắt kịp với xu thế của thế giới.



    Tuy nhiên làm thế nào để cho các em yêu thích mặc đồng phục khi đến trường là điều không hề dễ dàng. Theo đó các trường nên đa dạng đồng phục cho các em học sinh thay vì bắt buộc phải mặc một loại đồng phục gò bó, cùng với đó là những quy tắc linh hoạt hơn về mặc đồng phục ở trường học. Theo như tôi đã tìm hiều thì đã có rất nhiều trường đã làm được điều này khi chỉ yêu cầu các em mặc đồng phục vào những tiết học chính và vào thứ 2 đầu tuần thì các em sẽ mặc áo dài truyền thống còn những tiết học phụ các em có thế diện cho mình bộ đồ ưng ý . Đây là một cách làm rất hay mà nhiều trường có thể áp dụng vào. Điều này giúp vừa giữ được nét truyền thống vừa tạo được môi trường hiện đại cho các em.






    [​IMG]





    Tuy nhiên dù muốn mặc áo dài truyền thống hay đồng phục hiện đại thì các bạn cũng lênh hiểu được ý nghĩa mà bộ trang phục mà mình đang khoác lên để có thể gìn giữ những nét văn hóa của môt trường học đường giữ đúng quy định của nhà trường. Ở lứa tuổi học sinh thì việc chấp hành nội quy là vô cùng quan trọng đối với tình cách và phong cách sống của các em sau này. Vì thế các bạn nữ sinh dù mặc áo dài hay đồng phục thì cũng nên tuân thủ đúng quy định của trường đã đặt ra. Chúng ta nên phải giữ được nét trong sáng,giản dị và nét hồn nhiên của một nữ sinh và đó cũng là giữ được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.



    Qua đó chúng ta có thể thấy rằng đồng phục hiện đại hay áo dài truyền thống đều có nhứng ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Vì vậy từ bây giờ học sinh chúng ta phải cố gắng thực hiện đúng nội qui nhà trường. Và hơn nữa các bạn nữ sinh phải luôn có ý thức đối với những trang phục mà mình mặc.
     
Đang tải...