Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục spa giá rẻ, không đụng hàng, đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 10/01/2019.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Với không gian thiên nhiên cùng cách bày trí trang nhã, tinh tế, spa chính là điểm hẹn lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm một cảm giác thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc căng thẳng. Để có những cảm nhận chân thực hơn, bạn nên chọn cho nhân viên của mình những bộ trang phục phù hợp với không gian của spa.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây gây ấn tượng với phần cổ được may cách điệu, tay áo ngắn tiện lợi, hai túi hông thời trang, tất cả toát lên một vẻ đẹp thanh thoát và chỉn chu.
    [​IMG]
    - Thiết kế độc đáo với cách phối màu đặc biệt tại nẹp áo, túi áo và tay áo. Thay hàng khuy truyền thống bằng đường phéc mơ tuy được may ẩn đầy tiện dụng. Công nghệ cắt may 3D hiện đại cung phần xếp ly tinh tế, thời trang giúp người mặc che khuyết điểm và tôn dáng một cách khéo léo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế kiểu dáng ống suông rộng để tạo độ thoáng cho đôi chân, thúc đẩy sự lưu thông không khí, cho người mặc luôn có cảm giác dễ chịu. Cạp quần kiểu cạp có độ co giãn tốt, tính đàn hồi cao, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kích thước người mặc mà không bị gião dây, giãn quần.
    [​IMG]
    - Chất lượng vải đồng phục Spa được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản phẩm nhằm mang tới chiếc váy đồng phục hoàn hảo nhất dành cho bạn. Vải sản phẩm cao cấp nên hoàn toàn có độ thoáng mát, đàn hồi cao, có khả năng thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể người mặc. Ngoài ra nó còn có ưu điểm là vô cùng bền bỉ, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch và bảo quản đơn giản, giúp kéo dài thời gian sử dụng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...