Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng phục SPA thiết kế độc quyền, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 05/12/2018.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao cũng là lúc nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân ngày càng được chú trọng. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp chính là một lợi thế khác biệt để trung tâm spa đó thú hút nhiều khách đến với mình hơn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì với phần cổ chữ V phối viền màu sắc nhẹ nhàng tạo điểm nhấn hài hòa, tạo hình túi hai bên vô cùng tiện lợi để cất những vật dụng nhỏ, đồng thời tăng thêm sự trẻ trung năng động.
    [​IMG]
    - Logo đơn vị được thêu bằng chỉ màu sáng bóng, chắc bền tinh xảo, tỉ mỉ cực kỳ nổi bật trên nền áo. Đây cũng chính là nét đẹp đặc biệt trong mẫu thiết kế lần này.
    [​IMG]
    - Sản phẩm còn được chú ý hơn nhờ những đường may tinh xảo bởi công nghệ hàng đầu mang tới chiếc áo đồng phục điều dưỡng cao cấp bền đẹp cùng thời gian.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục có cạp chun đàn hồi dễ mặc và phù hợp với nhiều kích cỡ cơ thể, không gò bó và không gây khó chịu, tạo cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, mẫu đồng phục spa này giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp người sử dụng sau khi giặt sản phẩm nhiều sẽ không bị xù lông, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người tiêu dùng không phải lo lắng đồng phục sẽ bị chuyển màu, bởi nó đã qua rất nhiều cuộc kiểm chứng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn không bị phai màu áo dù bạn giặt tay hay bằng máy.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...