Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dòng sim lục quý 2 có ý nghĩa gì

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi truongnx, 22/05/2018.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Dòng sim lục quý 2 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt thú vị và chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho người dùng. Nếu các bạn đang đứng trước những băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình dòng sim này để sử dụng thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Thế nào là sim lục quý 2?

    Sim lục quý là sim có chứa sáu chữ số 2 đứng liền kề nhau trong dãy số sim. Sim lục quý 2 là một dạng sim số đẹp hiếm và mức giá của chúng cũng không hề rẻ đâu nhé!

    Sim lục quý 2 có hai dạng:

    - Loại thứ nhất là những SIM có dãy số 2 nằm ở giữa: 09x222222x.

    - Loại thứ hai là những sim có dãy 6 chữ số 1 nằm ở cuối dãy số: 09x222222.

    Ý nghĩa và các chọn mua sim lục quý 2

    Chữ số lặp 2 trong sim lục quý 222222 luôn mang bên mình một ý nghĩa giá trị hết sức đặc biệt gắn liền với cuộc sống, công việc và sự nghiệp của người sử dụng.

    Con số 2 biểu tượng cho tình yêu đôi lứa sự trọn vẹn, có đôi có cặp. Đây cũng là chữ số duy nhất được quan niệm mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho những người đang yêu.

    Theo các chuyên gia sim số đẹp phong thủy, cấu tạo của số 2 như chim thiên nga - một biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu.

    Sim lục quý 222222 đề cao sự thủy chung giữa hai bạn. Sim 2 lục quý có thể được coi là vật đính ước trong tình yêu giữa hai người. Bởi vậy, một hoặc cả hai người sử dụng sim 2 lục quý giống như một lời nhắc nhở về sự chung thủy.

    Còn đối với những người cô đơn thì những số sim lục quý 2 có tác dụng phong thủy mạnh nhất của sim lục 2 là dành cho những người chưa nhận được những cảm xúc mãnh liệt khi yêu. Việc mang theo bên mình một chiếc sim 2 lục quý, bạn sẽ có thêm cơ hội để gặp được một nửa trọn vẹn của mình. Sử dụng sim số lặp 2 như sim đẹp lục quý 2 cũng được coi là phương pháp "bật đèn xanh" cho các đối tượng đang muốn tìm hiểu bạn.

    Sim lục quý 2 có loại sim 10 số và 11 số của các hầu hết nhà mạng trên thị trường: sim lục quý 2 viettel, mobifone, vinaphone, gmobile, sim số đẹp vietnammobile… với nhiều các mức giá thành khác nhau để các bạn có thể chọn lựa cho mình những số sim ưng ý.

    Địa chỉ cung cấp sim lục quý 2 đẹp với giá thành hợp lý

    Nếu các bạn đang có nhu cầu mua cho mình số sim lục quý 2 với giá thành hợp lý thì hãy nhanh chóng liên hệ với Chosim24h.com để chọn cho mình được những số sim ưng ý nhất. Chosim24h.com là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sim số đẹp của nhiều nhà mạng như: sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Sfone, sim số đẹp Vinaphone… từ 10 số đến 11 số.
     
Đang tải...