Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồng Tâm Mỹ Đức: Trả lại sự bình yên

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi tabahoangphuc2, 16/04/2017.

  1. tabahoangphuc2

    tabahoangphuc2 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cần phải thấy rằng, việc huy động lực lượng Công an đến không phải để đàn áp dân, càng không phải để bắt bớ hay nhắm bắn gì vào người dân cả. Xin nhớ rằng chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an chỉ là đảm bảo an ninh, trật tự. Khi người dân tụ tập đông người trong trạng thái bức xúc, nguy cơ có kẻ xấu kích động dẫn tới những hành động mất kiểm soát là rất lớn. Sự có mặt của lực lượng Công an là để đảm bảo mọi việc diễn ra trật tự, an toàn, kiểm soát những kẻ có ý đồ xấu ấy.

    Xin hãy quan sát và suy nghĩ cho thật kỹ. Lực lượng Công an có mặt cũng chỉ cầm theo công cụ hỗ trợ rất đơn giản là gậy cao su. Và họ cũng không dùng nó để đánh ai cả. Khi người dân bức xúc, ném đá vào họ, chửi bới họ. Họ đâu có phản ứng gì ngoài im lặng và né tránh. Thử hỏi với lực lượng vũ trang được đào tạo, huấn luyện bài bản, nếu họ có ý định đàn áp; hay chống đối người dân như đồn thổi thì liệu họ có rút lui hay để yên cho người dân bắt giữ???
    Xem thêm tại
     
Đang tải...