Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Đông - Tây hội ngộ”: Triển lãm tranh sơn mài và gốm của 2 họa sỹ trẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi VietNhanSoft, 09/07/2018.

  1. VietNhanSoft

    VietNhanSoft Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội với niềm đam mê hội họa từ thuở nhỏ song con đường nghệ thuật chỉ thực sự bén duyên với Hương Thủy vào năm 2009 khi cô quay về Việt Nam học sơn mài.

    Tại đây, được sự giảng dạy nhiệt tình của hai họa sĩ, đồng thời là giảng viên đầy kinh nghiệm của trường dạy nghề công nghiệp-thủ công mỹ nghệ Hà Tây Nguyễn Văn Bảng và Nguyễn Thị Tiến, cái đẹp truyền thống mà hiện đại, giản dị mà sang trọng của Sơn Mài đã cuốn hút và chinh phục hoàn toàn Hương Thủy.



    [​IMG]

    Tranh sơn mài không chỉ là phương tiện cô gái này sử dụng để bày tỏ con người mình, nó còn chính là cầu nối giúp cô luôn hướng về quê hương, nguồn cuội.

    Mong ước lớn nhất của cô là quảng bá tranh sơn mài sang châu Âu nói riêng và thế giới nói chung.



    Hy vọng rằng sau này khi nhắc đến Việt Nam, người ta không còn nhớ đến một đất nước đã từng bị hủy diệt bởi chiến tranh, mà họ sẽ nghĩ ngay rằng nơi đây ngoài con người thân thiện, cảnh vật xinh đẹp còn có sơn mài - một chất liệu vô cùng độc đáo và quý giá, là quốc hồn quốc túy của dân tộc.



    Không giống như Hương Thúy, Minh Hồng làm gốm với một sự hồn nhiên trong trẻo và tình yêu mãnh liệt với mùi bùn đất, mùi gốm, Bùi Minh Hồng tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh và có bằng MBA tại Genever (Thụy Sĩ).



    Nhưng tình yêu sâu đậm với chất liệu gốm đã vượt lên trên tất cả khiến cô gái Việt Nam nhỏ bé rời xa công việc văn phòng để đến với đất, với men từ đó cho ra đời sản phẩm gốm sứ đặc sắc vừa truyền thống lại vẫn mang đậm hơi thở châu Âu.



    [​IMG]

    Triển lãm “Đông - Tây hội ngộ” của 2 họa sỹ trẻ Bùi Hương Thùy, Bùi Minh Hồng được khai mạc vào 17h, thứ Hai ngày 31/7/2017 và kết thúc ngày 6/8/2017, tại Nguyenart Gallery, 31 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.



    Trong buổi khai mạc, bà Beatrice Maser Mallo - Đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam sẽ công bố một vài chương trình hợp tác giữa họa sỹ trẻ Bùi Hương Thúy với một số cơ qan văn hóa của Thụy Sĩ.



    Cùng Pháp Luật Plus ngắm những tác phẩm của 2 họa sỹ:



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn internet



    Chúng tôi chuyên cung cấp sơn mài cao cấp, tranh son mai , khay sơn mài. Liên hê 0948.379.008 - 0985.91.31.81 để được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí
     
  2. leyen84

    leyen84 Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bài chia sẻ của ban! Chúc bạn bán nhiều hàng
     
Đang tải...