Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dòng thang máy liên doanh tốt dành cho gia đình

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi thangmay1011, 31/03/2017.

  1. thangmay1011

    thangmay1011 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    THANG MÁY LIÊN DOANH – Gía chỉ 320 triệu


    Liên hệ: 0913230706 – MR CƯỜNG

    PKD: HUYỀN


    Ưu điểm: Loại thang máy này có giá thành rất hợp lý và cạnh tranh, đặc biệt với dòngthang máy gia đình, lý do giá thành nó hợp lý là vì hệ thống khung, vách, cánh cửa, đối trong được gia công trong nước và được lắp ráp cùng máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp tải, đầu của,...nhập khẩu nên giá thành phẩm sẽ rẻ hơn, cộng với không phải chịu các phần thuế nhập khẩu nguyên chiếc nên nếu so về giá thành thì chỉ bằng khoảng ½ loại thang nhập khẩu cùng chủng loại, kích thước. Ngoài ra, do đặc trưng là cabin được sản xuất trong nước nên đối với những công trình có kích thước hố thang phi tiêu chuẩn vẫn có thể lắp đặt được. Thời gian thi công cũng nhanh chóng, cả thời gian sản xuất và lắp đặt chỉ trong vòng dưới 90 ngày. Và phí bảo trì và thay thế link kiện sau này cũng thấp hơn.



    - Nhược điểm:Do sản xuất riêng lẻ, theo kích thước riêng của mỗi công trình nên phần nội thất cabinthang máykhông được tinh xảo so với thang nhập. Hiện tại, nếu so sánh về chất lượng thì thang máy liên doanh chưa thể bằng thang máy nhập (bằng khoảng 80%), nhưng cùng với sự tiến bộ của khoa học, kỹ năng cũng như kinh nghiệm, chất lượng thang máy liên doanh đang ngày một được cải thiện để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của Quý khách hàng.


    So sánh với thang máy nhập khẩu: cho24h.vn/forum.php?mod=viewthread&tid=119170&extra=

    Hãy đến với công ty thang máy Mai tâm để được tư vấn lắp đặt tốt nhất.

    Website: thangmaymitsubishi.net.vn
     

    Các file đính kèm:

  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh tại nước ta. Kéo theo sự phát triển của nền kinh tế thì cuộc sống của con người cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Quỹ đất ngày càng thu hẹp, môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm đó chính là những nguyên nhân khiến cho con người ngày càng cảm thấy ngột ngạt. Dự án vinhomes giang võchính là để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn có được một nơi ở thoải mái với bầu không khí thiên nhiên trong lành. Với mật độ xây dựng hạn chế, đầu tư thiết kế xây dựng không gian xanh và khu vui chơi, nơi đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý dân cư - quý khách hàng trong thơi gian tới...

    [​IMG]

    Chung cư Vinhomes Giảng Võ được xây dựng và phát triển với rất nhiều các ưu điểm khác nhau, tất cả đều thỏa mãn tiêu chí mang đến cho cư dân một cuộc sống đúng nghĩa. Tất cả đều được xây dựng để đáp ứng tốt nhất với nhu cầu của người dùng

    Chủ đầu tư đã không ngần ngại dành rất nhiều không gian và diện tích trong dự án để phát triển công viên cây xanh. Rất nhiều các loại cây xanh được trồng xung quanh toàn bộ dự án nhằm mang đến bầu không khí trong lành nhất cho cư dân tại nơi đây. Khuôn viên, công viên cây xanh sẽ chính là nơi để cho quý cư dân tương lai đi bộ, dạo mát cũng như luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. Ngoài cây xanh trong khu dự án. Tại mỗi căn hộ tại căn hộ Vinhomes Giảng Võ đều có không gian riêng để trồng cây xanh và trồng hoa. Không chỉ mang đến nét đẹp cho mỗi căn hộ, những cây hoa, cây xanh này còn mang lại không khí và cảm giác tươi mới tràn đầy sức sống trong mỗi căn hộ.

    [​IMG]

    Đối với trẻ em, môi trường sống ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Chính vì vậy, những bậc phụ huynh luôn mong muốn con em mình có được một môi trường sống tốt nhất.

    Dự án Vinhomes Giảng Võ thiết kế rất nhiều các tiện ích ở ngoài trời giúp trẻ có thể tự do vui chơi và phát triển khả năng tư duy của mình như: khu bể bơi, sân bóng, bập bênh, xích đu,…và rất nhiều các trò chơi khác đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi của trẻ.

    Ngoài ra, không gian xanh và môi trường trong lành cũng là nơi lý tưởng để giúp trẻ phát triển được tốt hơn. Không còn những giờ ngồi cầm điện thoại, chơi game online nữa, tại bất động sản chung cư Vinhomes Giảng Võ các bé được tự do chạy nhảy và vui đùa với sự đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Siêu dự án Vinhomes Giảng Võ không chỉ đơn thuần là nơi để ở, đây còn là nơi để gắn kết tình thương yêu của tất cả các thành viên trong gia đình. Sự phát triển của trẻ nhỏ cũng từ nơi đây mà ra.

    Với vị trí Vinhomes Giảng Võ là tuyệt vời cùng với sự đầu tư và thiết kế thông minh, nơi đây chính là môi trường sống lý tưởng để quý cư dân được sống vui và sống khỏe.

     
Đang tải...