Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đông trùng hạ thảo bao nhiêu 1 kg

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi xuanthanh.248, 24/05/2018.

  1. xuanthanh.248

    xuanthanh.248 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Định giá đông trùng hạ thảo là một trong những việc làm cực kỳ quan trọng lúc chọn sắm sản phẩm này, có phổ biến người không biết giá đông trùng hạ thảo giá bán bởi mỗi cửa hàng, nhà phân phối lại niêm yết 1 giá bán khác nhau, thậm chí là chênh lệch tới cả tiền triệu.

    Giá đông trùng hạ thảo được quyết định bởi yếu tố nào ?

    Đông trùng hạ thảo được bán dưới đa dạng hình thức chính vì vậy mà thường không với sự hợp nhất chính xác về giá cả, ngoài ra nhân tố quyết định tới giá thành đông trùng hạ thảo là phụ thuộc vào chất lượng dựa theo nguyên do khởi thủy của dòng “tiên dược” này.

    cỗi nguồn của đông trùng hạ thảo

    hiện giờ trên thế giới với đa dạng quốc gia đã bắt tay vào nghiên cứu nhân giống nhân tạo đông trùng hạ thảo, thành công nhất phải nhắc tới Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam.

    [​IMG]

    Trong chậm tiến độ sản phẩm đông trùng hạ thảo tình cờ Tây Tạng của Trung Quốc là mặt hàng có tầm giá cao nhất và được đánh giá chất lượng phải chăng nhất. Điều này được lý giải là do môi trường sống khắc nghiệt ở vùng cao nguyên Tây Tạng đã hình thành nên cái đông trùng hạ thảo ở đây có thành phần dược tính và chất lượng đặc biệt mà ko có dòng đông trùng hạ thảo nhân giống nào với được.

    Đây cũng là sản phẩm đông trùng hạ thảo ngẫu nhiên duy nhất hiện nay, còn lại đều là các dòng đông trùng hạ thảo được nuôi cấy hoặc nhân tạo dưới các hình thức ở nhiều đất nước khác nhau.

    Giá đông trùng hạ thảo tùy theo từng thành phẩm

    Giá của đông trùng hạ thảo một phần có sự thay đổi khi đã được chế biến thành phẩm dưới các hình thức dùng khác nhau như ở dạng nước, dạng viên, dạng khô, dạng bột…

    Sở dĩ mang sự đổi thay này là do trong giai đoạn chế biến dịch vụ đã tinh lọc và phân tách giá trị, hàm lượng các chất theo những chừng độ.

    Đông trùng hạ thảo giá bao lăm tiền 1 Kg ?

    thị phần đông trùng hạ thảo giá cả cũng được tầng lớp 1 cách rõ ràng để phù hợp có chất lượng sản phẩm, mặc khác nhằm phù hợp mang túi tiền tài khách hàng ở mức rộng rãi như sau:

    • Đông trùng hạ thảo tây tạng 100 % khi không khoảng hai tỷ/1 Kg
    • Đông trùng hạ thảo nuôi cấy khoảng 200 triệu/ 1kg
    • Đông trùng hạ thảo Việt Nam khoảng 150 triệu/ 1kg
    • Đông trùng hạ thảo nguyên con khoảng 100 triệu/ 1kg tươi
    • Đông trùng hạ thảo sinh khối khoảng dưới 10 triệu/1 kg tươi
    • Đế đông trùng hạ thảo khoảng 1 triệu/ 1kg khô
     
Đang tải...