Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đông Trùng Hạ Thảo Của Người Việt Cho Người Việt

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi LeDucToan, 22/05/2018.

  1. LeDucToan

    LeDucToan Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đông trùng hạ thảo giá rẻ, thật sao?
    Từ xưa người ta đã biết đến độ quý hiếm cũng như mức độ dinh dưỡng cao ngất có trong đông trùng hạ thảo. Chính vì thế, mức giá hiện tại có nó cũng cao ngất ngưỡng. Trên thị trường hiện nay, giá Đông trùng hạ thảo khô tự nhiên cũng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Với mức giá cao như vậy, tuy nhiên chất lượng thì lại không có gì đảm bảo được.

    Với nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, sau đây là 3 tác dụng nổi bậc của đông trùng hạ thảo:

    1. TĂNG CƯỜNG HAM MUỐN Ở CẢ HAI GIỚI.
    Với nam giới, đông trùng hạ thảo giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Dược chất Cordycepin, có tác dụng giúp tăng testosterone, giảm tín hiệu căng thẳng thần kinh, tăng ham muốn. Đông trùng hạ thảo giúp giảm lượng testosterone và stress – những nguyên nhân lớn nhất gây suy giảm ham muốn ở nam giới.

    Với nữ giới, đông trùng hạ thảo giúp tăng ham muốn thông qua việc phối hợp nhiều tác động như: giúp kích thích tăng estrogen, giúp cân bằng tín hiệu giữa não bộ và cơ thể, giúp tối ưu tuyến thượng thận – nơi sản xuất ra các hormon thiết yếu, giúp kháng viêm, giảm stress và tăng năng lượng cho cơ thể.

    Khi dùng thường xuyên, đủ liều lượng qua hơn 4 tuần thì sản phẩm còn hỗ trợ kéo dài ham muốn thêm ít nhất 2 tuần.

    2. PHÒNG NGỪA VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ
    Đông trùng hạ thảo có hoạt động gây độc trực tiếp đối với một số loại tế bào khối u , bao gồm ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư trực tràng …

    Một tác dụng tuyệt vời khác của Đông trùng hạ thảo trong hỗ trợ điều trị ung thư chính là “không tác dụng phụ” “bảo vệ gan, thận” . Hầu hết các thuốc trị ung thư vừa tác động diệt tế bào ung thư nhưng đồng thời cũng gây độc cho tế bào lành, làm suy giảm chức năng gan, thận, dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Với đông trùng hạ thảo, các hoạt chất trong chúng khi sử dụng chỉ gây độc tế bào ung thư mà không tác động đến tế bào lành.

    3. CHỐNG OXI-HÓA VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA
    Đông trùng hạ thảo có tác dụng chống viêm, chống virut, chống nấm và chống oxy hóa. Nó ngăn ngừa lão hóa sớm, cải thiện tuần hoàn của lớp biểu bì, phục hồi độ đàn hồi của da, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

    Đông trùng hạ thảo giúp cơ thể tăng sản sinh estrogen, làm tăng vẻ đẹp nữ tính và trẻ hoá các chức năng trong cơ thể.

    Đông trùng hạ thảo tự thiên?
    Đông trùng hạ thảo tự nhiên được biết đến với tên khoa học là Cordyceps Millitaris. Loài nấm này kí sinh trên thân của một loài sâu thường được tìm thấy ở những vùng núi cao hơn 4000m ở Tây Tạng hay Nepal.

    Với dưỡng chất cao trong đông trùng hạ thảo, nó được săn đón khắp nơi trên thế giới. Điều này vô tình đẩy những người nông dân ở những vùng núi này tăng cường khai thác đông trùng hạ thảo. Hiện nay, số lượng loài này ngoài tự nhiên đã bị suy giảm nghiêm trọng, nhưng nhu cầu của con người thì chưa bao giờ giảm. Chính vì thế, nó là cơ hội để những người gian thương lợi dụng trục lợi từ sự khả tin của người tiêu dùng. Những sản phẩm kém chất lượng hay giảm đông trùng hạ thảo được bày bán khắp nơi với giá cao cắt cổ.

    [​IMG]
    dong-trung-ha-thao

    Vậy giải pháp nào cho Đông trùng hạ thảo giá rẻ.
    Nhìn thấy được những đặt tính dược liệu của nó và nhu cầu của thị trường, chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết – vị CEO 8x nghiên cứu sản xuất dòng Đông trùng hạ thảo giá rẻ “Made in VietNam”.

    Thay vì phải bỏ hơn 2 tỷ để có một kí đông trùng hạ thảo tự nhiên, nay người Việt có thể tự tin tiêu thụ sản phẩm Made in Vietnam với giá 180 triệu/kg

    [​IMG]
    dong-trung-hector

    Chị Tuyết đã cùng cộng sự mày mò nghiên cứu hơn 2 năm mới cho ra được quy trình khép kín từ trồng dâu, nuôi tằm cho đến việc mang đến tận tay người tiêu dùng thành phẩm.

    Chị Tuyết cho biết, để cho ra đời dòng đông trùng hạ thảo Hector chất lượng cao, chúng tôi sử dụng loại tằm cổ kén vàng cho cây nấm có hàm lượng dược chất cao. Mình phải trồng dâu để đảm bao lá dâu sạch, không phân thuốc hóa học, nên tằm ăn mới tốt và nấm theo đó chất lượng cao hơn. Dự án chủ động nơi trồng và quy trình sản xuất rõ ràng minh bạch vẫn tốt hơn cho người tiêu dùng bởi họ biết rõ mua cái gì từ đâu.

    Trung bình một năm, sản lượng đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa (dạng sợi khô) từ trang trại thu được khoảng 200 kg, giá bán chỉ bằng gần 1/10 so với sản phẩm tự nhiên (khoảng 180 triệu đồng một kg khô); chất lượng được cơ quan quản lý kiểm duyệt.

    [​IMG]
    dong-trung-ha-thao-hector

    Theo chị Tuyết, với lượng nguyên liệu này, dự án có thể cung ứng ra thị trường hàng triệu chai nước uống đông trùng hạ thảo và hàng triệu viên nang đông trùng hạ thảo. Giá bán trung bình là hơn 400.000 đồng một hộp 10 chai uống và 900.000 đồng cho loại viên nang 200mg một lọ 30 viên.

    Mức giá này với những người tiêu dùng trong nước hoàn toàn có thể chi trả để bảo vệ sức khỏe

    Nếu bạn đang băng khuâng tìm một địa chỉ cung cấp Đông trùng hạ thảo chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi.

    Công ty TNHH Lavite
    Sđt: 0943 669 001
     
Đang tải...