Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đông trùng hạ thảo tác dụng gì với người bệnh suy thận?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi duongthu, 20/03/2018.

  1. duongthu

    duongthu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đông trùng hạ thảo giá tốt tại Dương Thư dược liệu khá “thân thiện” với con người. Đối với hệ bài tiết, đông trùng hạ thảo có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, bóng đái và đường tiết niệu như viêm đường tiết niệu, thận hư đặc biệt là bệnh lý về suy thận,

    Thận là bộ lọc tự nhiên của cơ thể chúng ta. Thận thực hiện các chức năng khác nhau, bao gồm duy trì sự cân bằng acid-base, điều chỉnh huyết áp, sản xuất hoocmon, hấp thụ nước, glucose và axit amin . Các triệu chứng rối loạn chức năng thận thường ảnh hưởng đến các cơ quan và hệ thống khác. Mệt mỏi, đau lưng, khớp, mức đường trong máu cao là các triệu chứng của bệnh thận suy thoái.

    [​IMG]

    >>> Bài viết được xem nhiều nhất:
    Nấm linh chi và cách sử dụng để giúp điều trị bệnh tiểu đường

    Bốn loại Dược Liệu Sạch "đánh bay" u nang buồng trứng mà không cần phải lên bàn mổ

    Cá ngựa, Dược liệu sạch hỗ trợ điều trị vô sinh và hiếm muộn một cách hiệu quả và an toàn

    Suy thận là một loại bệnh phổ biến của bệnh nhân thận. Suy thận có thể hiểu là trạng thái suy giảm chức năng của thận như chức năng bài tiết lượng nước dư thừa, bài tiết chất độc trong cơ thể và chức năng sản xuất một vài hooc-mon do thận đảm nhiệm. Căn bệnh này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bệnh nhân, ở giai đoạn cuối sẽ có tỷ lệ tử vong tới 46%. Bệnh suy thận mãn tính là khi thận vị suy thoái từ từ và thường vĩnh viễn mất chức năng thận qua thời gian. Điều này xảy ra dần dần theo thời gian, thông thường từ nhiều tháng đến nhiều năm.

    Bệnh suy thận mãn tính được chia thành năm giai đoạn (hư hại nhẹ, chức năng thận giảm nhẹ, chức năng thận giảm trung bình, chức năng thận giảm nghiệm trọng và suy thận cần chạy thận hoặc cấy ghép). Vì vậy, bệnh nhân cần phải điều trị sớm, có thể giúp cải thiện sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

    [​IMG]

    Đông Trùng Hạ Thảo là một loại thuốc thảo dược có giá trị, và nó có nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với 17 loại axit amin khác nhau, đông trùng hạ thảo có tác động làm tăng lượng 17-hydroxy-corticosteroit và 17 ketosteroit _ hai chất này có vai trò quan trọng trong chức năng của thận. Cho nên, tác dụng của Đông trùng hạ thảo với bệnh nhân suy thận được chứng minh vô cùng hiệu quả

    Một nghiên cứu khác cho thấy nếu sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo với liều dùng 4-5mg/ngày, thì 86% bệnh nhân hồi phục chức năng thận so với nhóm đối chứng dùng thuốc khác (45% hồi phục chức năng thận).

    [​IMG]

    Một số tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo với Thận
    1. Cải thiện hệ thống miễn dịch

    2. Chống mệt mỏi

    3. Cải thiện chức năng tim

    4. Hỗ trợ chức năng gan

    5. Cải thiện chức năng thận

    6. Giảm nồng độ cholesterol

    7. Cải thiện chức năng tạo máu

    Từ những lợi ích nêu trên, chúng ta có thể thấy rằng đông trùng hạ thảo có thể giúp cải thiện chức năng thận và bảo vệ các cơ quan khác cho bệnh nhân suy thận, vì vậy nó sẽ tốt cho bệnh nhân. Tuy nhiên, chỉ dùng Trùng Thảo thì không đủ để điều trị bệnh suy thận. Bệnh nhân cần phải điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ trong khi đó phối hợp với điều trị bằng đông trùng hạ để kết quả điều trị được cải thiện tốt hơn.

    Dược Liệu Dương thư với nhiều năm kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe con người, từ lâu chúng tôi đã được người tiêu dùng tin tưởng với nhiều sản phẩm chất lượng ngoài Đông trùng hạ thảo giá tốt, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại Dược liệu sạch, Nấm linh chi nhập khẩu, Sâm Hàn Quốc nhập khẩu,... với giá tốt nhất thị trường. Hãy đến với chúng tôi để có được sản phẩm uy tín và chất lượng, chăm sóc gia đình bạn một cách toàn diện nhất.
     
Đang tải...