Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

dòng tủ bếp xoan đào mang vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho căn bếp

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi ozil94d9, 04/05/2016.

  1. ozil94d9

    ozil94d9 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    những đặc điểm của tủ bếp gỗ xoan đào Quốc Cường
    Tủ bếp gỗ xoan đào được xếp vào hàng trang bị hạng cao cấp, mang lại vẻ đẹp ngẫu nhiên nhất mà hiện đại nhất
    sở hữu độ bền và độ ổn định tương đối cao, có phổ biến bề ngoài và bề ngoài hiện đại thoải mái cho bạn lựa sắm
    Tủ bếp xoan đào sau khi được xử lý phải chăng sẽ có khả năng chống ẩm và mối mọt hoàn hảo.
    sở hữu màu sắc nhiều cộng vân gỗ vàng nhạt tự nhiên, lựa chọn tủ gỗ xoan đào sẽ đem lại cho bạn diện tích sáng và đẹp mắt nhất, cộng mang kiểu dáng tối ưu sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoả thích, dễ chịu khi bắt đầu công việc nấu nướng.
    đặc trưng, trong những chiếc gỗ tự nhiên, thì gỗ xoan đào là nguyên liệu với giá cả phải chăng nhất, ưa thích sở hữu kinh tế chung của người Việt, bởi vậy được phần lớn người sử dụng tin tường, đề nghị kiểu dáng và dùng nhất.
    * Sản phẩm tủ bếp gỗ xoan đàoXD035 với bề ngoài khá đơn thuần, ưa thích nhất cho các chung cư mini và những căn hộ sở hữu dung tích khiêm tốn.

    [​IMG]
    Kệ bếp trên bao gồm 2 tủ treo có bề ngoài mặt cửa là kính, và một tủ nhỏ để đựng các thiết bị cần phải có. Bên trên thiết bị hút mùi là một tủ treo nhở sở hữu ngoại hình đơn thuần nhắm tận dụng những khoảng ko tối thiểu của tủ bếp.
    Kệ bếp dưới bao gồm 1 hộp tủ to vói 2 cánh cửa và tủ bếp nhỏ sở hữu cánh cửa đơn. Ngay dưới khu vực đặt bếp nầu là các tủ bếp sở hữu dạng ngăn kéo ngang, cách mẫu mã như thế này sẽ giúp người nội trợ dễ thao tác hơn trong việc lấy thiết bị thiết yếu như các lọ chứa gia vị…Ngoài ra tủ bếp còn được thiết kế bởi 1 tủ đứng nguyên khối bao gồm 2 hộp tủ sở hữu mẫu mã cửa cánh.
    Tuy thiết kế tủ bếp gỗ có khá nhỏ nhưng vẫn toàn bộ những tính năng nhu yếu, vừa mang tác dụng lưu trữ những trang bị lại còn tiết kiệm được khoảng trống thể tích cho căn phòng. Quốc Cường là doanh nghiệp chế tạo các sản phẩm nội thất tủ bếp uy tín phổ biến năm trên thị trường, đem lại cho quý khách rộng rãi sản phẩm mang chất lượng tốt nhất như tủ bếp xoan đào, tủ bếp sồi Nga, tủ bếp Acrylic ...
     
Đang tải...