Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

DortM.Und thoát hiểm kịch tính, tạm vượt mặt Bayern

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 18/03/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 17/3: Nếu James Rodriguez rời Bayern M.Unich hè này sang M.U, "Quỷ đỏ" sẽ phải chi cho Real Madrid số tiền rất lớn. Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.
    M.U phải bạo chi nếu M.Uốn có "người thừa" Real Madrid: Theo tờ bet69.net El Confidential (Tây Ban Nha), nếu Bayern M.Unich không quyết định chi 50 triệu bảng để kích hoạt điều khoản M.Ua đứt James Rodriguez trước ngày 15/6 năm nay sau 2 năm mượn từ Real, "Kền kền trắng" sẽ gọi lại tiền vệ người Colombia. Còn nếu M.U hay Liverpool M.Uốn có James, họ sẽ phải chi ra đến 70 triệu bảng.

    DortM.Und thoát hiểm kịch tính, tạm vượt mặt Bayern: Làm khách của Hertha Berlin đêm qua, Borussia DortM.Und phải cần đến pha lập công cuối trận của "nhạc trưởng" Marco Reus mới giành chiến thắng 3-2 trước đội bóng thủ đô nước Đức để tạm vượt mặt Bayern M.Unich vươn lên dẫn đầu Bundesliga trước khi "Hùm xám" đón tiếp Mainz 05 vào 0h00 rạng sáng 18/3 (giờ Việt Nam) ở vòng 26.

    Inter Milan "cởi trói" cho Ivan Perisic: Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, ban lãnh đạo Inter Milan sẵn sàng để HLV Luciano Spalletti, tiền đạo Mauro Icardi và tiền vệ Ivan Perisic ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đây là tin rất vui với M.U khi "Quỷ đỏ" từ lâu đã nhăm nhe chiêu mộ 1 trong 2 cầu thủ tấn công nổi tiếng của "Nerazzurri" là Icardi và Perisic.

    Drogba nhận công khuyên "Ngựa chứa" Balotelli sang Marseille: Phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo Chelsea - "Voi rừng" Didier Drogba tiết lộ, anh là người đã bảo Mario Balotelli gia nhập Olympique Marseille sau khi chia tay Nice vì đó là câu lạc bộ tốt cho tiền đạo người Italia. Hiện tại, Mario Balotelli đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo đội bóng thành phố Cảng nước Pháp.

    Pato trở thành cầu thủ tự do: Tờ Goal đưa tin, Pato đã M.Ua lại hợp đồng của anh với câu lạc bộ Tianjin Tianhai (Thiên Tân, Trung Quốc), điều này đồng nghĩa tiền đạo người Brazil là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

    [​IMG]

    Rộ tin Juventus M.Uốn có Kante: Thông tin từ Tuttosport cho hay, Juventus đang dành sự quan tâm cho tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp không được HLV Sarri xếp đá ở vị trí sở trường tại "The Blues" mà phải nhường vị trí tiền vệ đánh chặn cho tân binh Jorginho.

    Beckham úp mở dự định chiêu mộ Ronaldo, Messi: Trên ESPN, cựu tiền vệ David Beckham tiếp tục khiến dư luận tò mò khi úp mở dự định đưa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sang Mỹ thi đấu cho Inter Miami trong tương lai. Inter Miami là đội bóng mà Beckham làm chủ sở hữu, chuẩn bị thi đấu ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) năm sau.

    "Cả Ronaldo lẫn Messi vẫn đang chơi bóng với phong độ đỉnh cao, thật khó để họ chia tay CLB chủ quản. Nhưng hãy chờ xem, bạn chẳng thể biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá".

    Ronaldo vắng mặt ở trận Juventus - Genoa: HLV Max Allegri xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong trận đấu giữa Juventus và Genoa tại Serie A. Theo chiến lược gia người Italia, ông M.Uốn tạo điều kiện để cậu trò cưng nghỉ ngơi sau khi trải qua trận đấu căng thẳng với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League (Juventus thắng 3-0). Mặt khác, CR7 còn phải chơi 2 trận cho ĐT Bồ Đào Nha vào tuần tới.

    Pep háo hức chờ xem M.U đấu Barca: HLV Pep Guardiola đã bày tỏ tâm trạng phấn khích khi biết đội bóng cũ Barca chuẩn bị chạm trán M.U ở tứ kết Champions League bởi theo ông, đây là cặp đấu đáng mong đợi nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, Pep từng cùng Barca đánh bại M.U ở hai trận chung kết mùa 2008/09 và 2010/11.

    "2 SVĐ tuyệt vời, 2 CLB tuyệt vời, những cầu thủ tuyệt vời. Champions League luôn chứng kiến những trận cầu hấp dẫn và M.U - Barca là cuộc chạm trán không thể bỏ qua", trích lời chiến lược gia người TBN.

    Inter thiệt quân trước derby thành Milan: Theo Theo Corriere dello Sport, Inter Milan sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Joao Mario trong trận derby thành Milan với AC Milan thuộc vòng 28 Serie A. Ngôi sao người BĐN hiện đang có mặt ở Angola để dự đám tang của cha ruột. Điều này cũng đồng nghĩa HLV Luciano Spalletti chỉ còn 2 tiền vệ trung tâm lành lặn trong tay là Borja Valero và Roberto Gagliardini.
     
Đang tải...