Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đốt cháy mỡ thừa nhờ tản bộ mỗi ngày

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi nhunghiep110, 02/10/2015.

  1. nhunghiep110

    nhunghiep110 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đốt cháy mỡ thừa nhờ tản bộ mỗi ngày

    Đi bộ là một trong những bài tập thể dục phổ biến và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bài tập không kén đối tượng luyện tập, đây phương pháp giảm cân hữu hiệu được nhiều người lựa chọn.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi sáng mai thức dậy bạn cùng những người thân trong gia đình đi bộ tập thể dục quanh công viên. Vừa hít thở bầu không khí trong lành lại được rèn luyện sức khỏe, khiến tinh thần chúng ta tươi trẻ hơn mỗi ngày. Để có những phút giây đi bộ thư giản và hiệu quả nhất, bạn cần biết một số thông tin cần thiết liên quan đến bài tập này. Dưới đây là cách hướng dẫn đi bộ đúng cách, tùy thuộc vào loại hình đi bộ mà bạn áp dụng nếu muốn giảm cân nhanh.

    [​IMG]

    1. Đi bộ kèm nghỉ
    Sau khi đi bộ một khoảng thời gian nhất định, bạn hãy dừng lại ít phút để nhún chân và đồng thời vung tay thật thoải mái. Kết hợp đi bộ với những động tác tập luyện cường độ cao giúp đốt nhiều calo hơn, lấy lại dáng nhanh hơn. Đây được xem là một trong những cách hiệu quả nhất giúp giảm cân bằng cách đi bộ.

    Đi bộ kèm nghỉ tức là khoảng thời gian bạn dừng lại để tập các động tác tay, chân, hông. Thao tác này giúp cho toàn bộ cơ thể được vận động. Đồng thời, hỗ trợ bạn trong quá trình đi bộ, cơ thể sẽ không nhức mỏi, ngược lại dẻo dai, chắc khỏe toàn diện.

    1. Đi bộ nhanh
    Tốc độ khi đi đặc biệt quan trọng trong việc giảm cân bên cạnh độ dài của quãng đường đi. Nếu muốn đốt nhiều calo, hãy cố gắng đi nhanh nếu như có thể. Bạn có thể đặt mục tiêu đi bộ khoảng 45 phút hoặc một giờ trong 5 hoặc 6 ngày trong tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

    Nếu bạn chọn đi bộ tại chỗ với máy đi bộ thì bạn cần cân chỉnh mức độ nhanh chậm từ thấp đến cao, đồng thời đừng quên vung tay phối hợp nhịp nhàng với bước đi để thật thoải mái.

    1. Vừa đi bộ, vừa nghe nhạc
    [​IMG]

    Khi đi bộ vào sáng sớm là lúc đầu óc bạn được minh mẫn nhất, việc đi bộ sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn nghe một vài bản nhạc năng động và hào hứng nhấp theo điệu nhạc. Như vậy, bạn sẽ không còn cảm thấy mệt khi đi bộ trên quãng đường dài. Đi bộ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, sáng suốt và tỉnh táo hơn.

    1. Đi bộ đường dài
    Cố gắng hai lần mỗi tuần, đi bộ một quãng đường đáng kể. Lúc đầu, có thể đạt định mức ở cự ly ngắn, sau tăng dần độ dài thêm để đi bộ được nhiều hơn. Đi bộ đường dài cũng có lợi ích ngang với việc đi bộ nhanh, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất nhiều calo hơn, quá trình đốt cháy mỡ thừa cũng hoạt động tăng cường hơn.

    1. Leo đồi núi
    [​IMG]

    Khi đã luyện tập độ dẻo dai và sức bền sau khoảng thời gian dài đi bộ, bạn nên tham gia một chuyến leo núi cùng bạn bè. Ban đầu có thể hơi khó khăn một chút nhưng việc tập luyện này rất đáng giá. Hãy tìm một ngọn đồi hoặc núi gần nhà và đừng ngại thử thách bản thân vì đây là một trong những cách đi bộ giảm cân hữu hiệu nhất.

    Một số người đi bộ để có vóc dáng đẹp hơn, một số khác lại khao khát giảm mỡ, hạ cân từ bài tập nhẹ nhàng này. Tuy nhiên, muốn giảm cân, bạn cần kiên trì và tập luyện thường xuyên, nếu luyện tập ngắt quãng thì kết quả thu được sẽ không như bạn mong muốn. Vì vậy, hãy bổ sung thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng để rút ngắn kế hoạch của bạn. Sản phẩm Angel Slim - hỗ trợ giảm cân nhanh, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Thành phần trong sản phẩm là những nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên như: eishi (lingzhi mushroom) power: 50mg/viên, Royall jelly power: 45mg/viên, Grapefruit power: 110mg/viên, Squash power: 110mg/viên, Lotus leaf power (nelubo lutea): 100mg/viên. Thành phần phụ: Rice flour power, Magnesium Stearate, Silicon Dioxide, Gelatin.

    [​IMG]

    Sử dụng TPCN giảm cân Angel Slim giá rẻ hơn nhiều so với một số phương pháp giảm cân khác như: phẫu thuật giảm cân hay hút mỡ, sử dụng máy tập thể dục tại nhà…. Angel Slim có giá phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người và cho một hiệu quả giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.

    Với những phương pháp giảm cân khác bạn phải mất khá nhiều thời gian và sức khỏe khi áp dụng, nhưng riêng với việc sử dụng viên uống giảm cân AngSlim bạn có thể dùng mọi lúc mọi nơi. Hộp TPCN giảm cân Angel Slim rất nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào túi xách mang theo trong chuyến du lịch, trên văn phòng làm việc, ở nhà đều có thể sử dụng rất dễ dàng.

    Công dụng:

    • Giúp tăng chuyển hóa mỡ.
    • Làm giảm mỡ thừa trong máu.
    • Chống béo phì và hỗ trợ giảm cân an toàn.
    Cách dùng:

    • Mỗi ngày uống 2 viên trước bữa ăn.
    Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng nếu cùng lúc kết hợp với các biện pháp hỗ trợ như: thay đổi thói quen ăn uống theo hướng tích cực, giảm tối đa chất béo, đường, tinh bột; tăng cường chất xơ. Thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng vẫn bảo đảm đủ lượng đạm cần thiết... và tăng cường vận động thường xuyên.

    Lưu ý:

    • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Nếu đang trong thời gian sử dụng bất cứ loại thuốc nào, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
    • Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.
      Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

      Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
      Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
      Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
      ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
      Email: cskh@kivi.vn
     
Đang tải...