Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đột nhập các căn hộ dự án condotel Hòn Thơm Phú Quốc

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi tramymy0418, 18/06/2018.

  1. tramymy0418

    tramymy0418 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Condotel Hòn Thơm là sự án căn hộ khách sạn nổi trội tại Nam Phú Quốc. Những căn hộ tại đây được đánh giá là tiện nghi, hiện đại bậc nhất đảo Ngọc. Điều này quả không sai khi chúng ta ghé qua các căn phòng với thiết kế sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

    Condotel Hòn Thơm có thiết kế sang trọng
    Điểm nhấn cho tòa cao ốc gồm chuỗi các căn hộ khách sạn tại Condotel Hòn Thơm chính là thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng. Các nhà Kiến trúc sư hàng đầu đã thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng kết hợp hài hòa và độc đáo các gam màu trung tính.


    [​IMG]
    Condotel Hòn Thơm có thiết kế đơn giản, tinh tế
    Màu trắng được sử dụng là gam màu chủ đạo cho toàn bộ không gian sống. Trên nền sắc trắng, sử dụng nội thất gỗ cao cấp, sẫm màu như gỗ sồi, gỗ óc chó, bạch dương… kết hợp với những mảng tường màu ghi làm điểm nhấn ấn tượng.

    Đây là phong cách thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng nhà ở thông minh, hài hòa không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

    Điểm cộng cho thiết kế căn hộ Condotel Hòn Thơm là tất cả không gian đều được tiếp cận với ánh sáng tự nhiên và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Condotel Hòn Thơm xây dựng lợi thế của một không gian mở hướng nhìn ra biển.

    Cửa sổ và cửa ban công được thiết kế chủ yếu là những mảng tường bằng kính để thu được tối đa ánh sáng cũng như có thể dễ dàng ngắm trọn không gian ngoài biển khơi.

    Phong cách hiện đại
    Ngoài điểm cộng là sự thiết kế đơn giản, sang trọng thì Condotel Hòn Thơm còn mang phong cách thiết kế hiện đại.

    Lấy ý tưởng và sáng tạo từ phong cách thiết kế của Châu Âu và Hàn Quốc, căn hộ Condotel Hòn Thơm mang đậm nét Á Đông và luôn tuân thủ những quy tắc riêng biệt như sự đơn giản trong nội thất, sự khiêm tốn và nhất định phải có yếu tố thiên nhiên trong thiết kế.

    Trần nhà cao với những hình khối sáng tạo từ thạch cao cộng với cửa sổ rộng là cách mà kiến trúc sư khiến căn hộ trông có vẻ cao và rộng hơn rất nhiều.


    [​IMG]
    Thiết kế hiện đại với view nhìn ra biển
    Các yếu tố trang trí được giản lược đến mức tối đa, đồ nội thất giữ lại chủ yếu những vật dụng cần thiết với thiết kế tinh giản, gọn nhẹ. Phòng khách của bạn sẽ trông rất thoáng do cách thiết kế mở rộng.

    Phòng khách được thông suốt với các căn phòng khác trong gia đình. Đôi khi được ngăn cách bằng một tấm bình phong cách điệu. Thay vì sử dụng kệ tivi như thông thường, nhà thiết kế đã chọn cách dùng tivi gắn tường có thể thu gọn không gian.

    Thay vì sử dụng bức tường lớn lạnh lẽo thì các nhà thiết kế tại Condotel Hòn Thơm đã quyết định chọn cửa kính kích thước lớn để làm điểm nhấn cho phòng khách, hướng điểm nhìn ra biển. Đây cũng là phương pháp tạo không gian mở giúp các con hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, hơn là bế tắc trong 4 bức tường kín.

    Tiện nghi bậc nhất
    Các căn hộ tại Condotel Hòn Thơm còn được trang bị hệ thống tiện nghi bậc nhất, xứng tầm một căn hộ khách sạn hiện đại không chỉ để ở mà còn để du lịch, nghỉ dưỡng.

    Bên trong các căn hộ được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt gia đình như điều hòa, nóng lạnh, tivi, tủ lạnh… Ngoài ra, tất cả các thiết bị khác ở đây đều được vận hành tự động. Hệ thống đèn điện, rèm cửa thông minh, công tắc điện cảm biến, điều hòa, tất cả đều được điều khiển chỉ bằng 1 cái chạm tay.

    Ngoài các tiện ích bên trong căn hộ thì Condotel Hòn Thơm còn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp như hệ thống nhà hàng, khách sạn, Spa, bể bơi tràn vô cực, khu vui chơi trẻ em… tất cả nhằm mang đến một cuộc sống thông minh, tiện nghi và hiện đại nhất.

    Nguồn: ​
     
Đang tải...