Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Đột nhập” lớp học lập trình C cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhdd0609, 22/05/2018.

  1. thanhdd0609

    thanhdd0609 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Stanford đã và đang là niềm ao ước của không ít bạn sinh viên đam mê công nghệ, thích khám phá, chinh phục, học lập trình kiến tạo tương lai.



    Nếu có dịp theo chân và cùng trải nghiệm một ngày học tập với các bạn học viên đang theo học tại Stanford, hẳn bạn sẽ biết lý do tại sao các bạn ấy lại học tập say mê và nghiên cứu mỗi ngày đến lớp.

    Hôm nay cũng như bao buổi học trước đó, các bạn học viên lớp học lập trình C ( CC031801CB) lại có cơ hội được học tập và trải nghiệm những kiến thức mới qua những bài học thiết thực và sinh động. Bài học hôm nay các bạn sẽ được học về function (hàm ), cách khai báo hàm, truyền tham số cho hàm và gọi hàm…Những chủ đề lý thuyết và thực hành được hướng dẫn tận tình từ giảng viên Phạm Công Thiện đã mang lại cho các bạn một buổi học lý thú và bổ ích.

    [​IMG]

    Theo giảng viên chia sẻ thì mỗi chủ đề kiến thức mới trong khóa học, giảng viên sẽ đưa ra các khái niệm, cấu trúc sử dụng của kiến thức đó sau đó vận dụng demo mã nguồn sử dụng như thế nào sau đó học viên sẽ thực hành theo và làm một số ví dụ liên quan để hiểu vấn đề luôn.

    Tuy mới trả qua ½ chặng đường học tập nhưng các bạn trong lớp học lập trình C cơ bản đã phần nào hiểu rõ được con đường làm nghiệp của lập trình viên, tiếp cận được với ngôn ngữ lập trình C/C++... Những bài giảng khô khan giờ đã được thay bằng những ví dụ, đề tài trực quan và hết sức thú vị, tha hồ cho các bạn học viên phát huy tính tư duy logic qua từng buổi học.

    Bởi vậy mới nói, thế giới lập trình thì vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi ngành nghề lại có một sự thu hút riêng, đòi hỏi các bạn học viên muốn theo đuổi ngoài trình độ chuyên môn cơ bản cũng cần phải cần sự đam mê nhất định.

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để vừa đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một môi trường học tập chuyên nghiệp vừa trở thành một không gian tạo cảm hứng học tập tốt nhất cho các bạn học viên học hỏi không ngừng? Stanford chính là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi lớn ấy.

    Với cách truyền đạt kiến thức thực tế hoàn toàn khác biệt, Stanford hứa hẹn không chỉ khơi dậy đam mê về lập trình cho các bạn trẻ mà còn giúp các bạn rèn luyện, tích luỹ thêm được nhiều kỹ năng mềm cần thiết, làm hành trang vững bước sau khi học xong.

    Vậy còn chờ đợi gì nữa, nếu bạn cũng đam mê với lập trình, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình C tại Stanford để trải nghiệm những điều thú vị về nghề này nhé.

    ========== ==========

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212
     
Đang tải...