Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đột nhập phương pháp chăm sóc da

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi myphamglamor, 28/07/2018.

  1. myphamglamor

    myphamglamor Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các nguyên liệu tự nhiên với rất nhiều vitamin và cả collagen tươi được cấp trực tiếp vào da thông qua việc đắp mặt nạ tự nhiên thì song song với việc sử dụng các loại mỹ phẩm để có hiệu quả toàn din nất.

    Bí quyết làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên vừa tiết kiệm, hiệu quả lại nhanh chóng. Chăm sóc từ da, tóc đến móng tay, mặt nạ là người bạn đồng hành của phụ nữ.

    Công thức 1: SỮA CHUA

    Trong sữa chua có rất nhiều vitamin A, B1, B2, C, E… và các dưỡng chất cần thiết cho da. Các dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng da hiệu quả và chống lại quá trình ôxy hóa. Việc ăn sữa chua mỗi ngày không những mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà mặt nạ sữa chua còn giúp da căng mịn, trắng hồng hơn.


    [​IMG]


    Cách thực hiện: Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 – 15 phút và rửa bằng nước sạch. Thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn các hỗn hợp sữa chua – mật ong, sữa chua – chanh – lòng trắng trứng gà, sữa chua – trái cây… để làm các loại mặt nạ khác nhau.

    Công thức 2: Sử dụng kem tinh nghệ mật ong

    Sản phẩm được chiết xuất dựa trên công thức làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản, nguyên liệu tự nhiên, xuất xứ rõ ràng, không chất bảo quản, sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm, đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

    Với những công dụng chính của kem tinh nghệ mật ong như : Dưỡng da trắng mịn, hồng hào, Dưỡng ẩm, chống khô nẻ, giảm nhờn, Làm mờ các vết thâm, tàn nhang, Làm sạch da, giảm mụn, làm lành các vết mụn trứng cá, Tái tạo da, làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.


    [​IMG]
    Cách sử dụng kem tinh nghệ mật ong:
    • Kem nghệ sẽ được dùng như 1 loại đắp mặt nạ, dùng 3-4 lần trên 1 tuần mỗi lần dùng sẽ để trên da 15 - 20 phút rồi rửa lại như vậy sẽ đạt hiệu quả cao nhất .
    • Ngoài dùng đắp mặt nạ ra kem còn có công dụng tẩy tế bào chết và dùng làm sữa rửa mặt hàng ngà, đặc biệt kem còn có thể ăn/ uống được luôn nhé!
    Với sự tin tưởng từ những gì mà thiên nhiên mang lại cho làn da phụ nữ, một vẻ đẹp thuần khiết, trong suốt và bền vững từ bên trong, Glamor mang đến cho các bạn sản phẩm Kem Tinh nghệ mật ong.


    Liên hệ:

    Page: Glamor Organic & Natural

    Website: myphamglamor.com

    Địa chỉ:

    CN1 : 45 Trục Lộ 4, Buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. BMT, Tỉnh Đắk Lắk

    CN2 : Tầng lửng - Tòa Nhà An Phú plaza - 117 -119 Lý Chính Thắng - Quận 3 - HCM

    SĐT: 086 898 3939 - 0964 899 991 - 0984 189 177

    Keyword: kem tinh nghe mat ong
     
Đang tải...