Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

DROPSHIPPING - kinh doanh không cần vốn, Ý tưởng khởi nghiệp mới

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi lanhtnet, 17/09/2015.

  1. lanhtnet

    lanhtnet Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    DROPSHIPPING là một hình thức kinh doanh đã hình thành và phát triển khá lâu trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì " Dropshipping" là một thứ gì đó vẫn còn rất xa lạ với nhiều người. Hiện nay, ở Việt Nam, đi kèm với sự phát triển mạnh mẽ công nghệ thông tin và các hình thức kinh doanh trực tuyến thì kinh doanh theo mô hình dropshipping cũng đã và đang được nhiều cá nhân doanh nghiệp đầu tư và phát triển.

    Nhiều người nói " dropshipping là KINH DOANH KHÔNG CẦN VỐN " vậy điều này có hoàn toàn đúng ?

    Để hiểu rõ hơn vấn đề mời các bạn đọc định nghĩa về Dropshipping

    Dropshipping là gì ?
    Dropshipping là phương thức người làm kinh doanh thực hiện bán lẻ sản phẩm mà không cần phải lưu kho sản phẩm đó thay vì như thế, người làm kinh doanh đăng bán sản phẩm của nhà cung cấp lên các gian hàng online của mình ( có thể là 1 website, 1 trang cộng đồng như facebook hoặc 1 diễn đàn rao vặt ) khi có khách hàng mua sản phẩm người làm kinh chỉ việc gởi đơn hàng của khách đến nhà cung cấp và hưởng lợi nhuận qua sự chênh lệch giá.

    Ví dụ : bạn lên Amazon.com, tìm một sản phẩm đang giảm giá sau đó lấy thông tin để đăng lên website của mình hoặc website bán hàng khác như Ebay với mức giá gốc. Như vậy khi có khách đặt hàng bạn sẽ chuyển đơn hàng với mức giảm giá tới nhà phân phối để họ bắt đầu gửi sản phẩm, còn bạn giữ lại phần chênh lệch. Đương nhiên các khoản phí giao dịch bạn sẽ phải chịu, thông thường thì chiếm tối đa 15%.
    Như vậy, trên lý thuyết có thể nói Dropshipping là hình thức kinh doanh không cần vốn nhưng trên thực tế, với môi trường cạnh tranh cao, để thực hiện kinh doanh dropshipping hiệu quả thì người làm kinh doanh cũng cần đầu tư nhiều vào các kênh marketing và quảng cáo mới có thể tiếp cận được khách hàng ngoài ra người làm kinh doanh cũng phải nhạy bén, khôn khéo trong việc chọn lĩnh vực kinh doanh và chọn các nhà cung cấp tiếp nhận dropshipping uy tín.

    Dù gì mà nói thì với những ưu điểm mà phương thức kinh doanh này mang lại thì dự Dropshipping sẽ là một xu thế tương lai đáng để thử cho những ai đam mê kinh doanh.
    Để bắt đầu thực hiện kinh doanh dropshipping.

    hinh.

    Điều quan trọng là phải tìm được nhà cung cấp chấp nhận dropshipping với chiết khấu cao
    Bước 1: Liên hệ với các đơn vị tiếp nhận dropshipping yêu cầu mức chiết khấu hợp lý dựa trên doanh số bạn giới thiệu. Các đơn vị này có thể là cửa hàng bất kỳ hoặc một website bán hàng khác cũng được.
    Bước 2: Xây dựng website bán hàng của mình, mặc dù website không cần quá cầu kỳ nhưng phải có đủ những thông tin liên hệ cần thiết. Các công cụ hỗ trợ mua sắm cũng nên tích hợp để thuận tiện cho khách hàng.
    Bước 3: Thực hiện quảng cáo để thu hút khách hàng, bạn có thể tận dụng những kênh Marketing Online như Facebook, Google,Diễn đàn hay SEO.
    Bước 4: Tiếp nhận đơn hàng rồi chuyển tiếp đến đơn vị cung cấp để họ giao cho khách.
    Bước 5: Tổng hợp các đơn hàng trong tháng, tính toán và nhận chiết khấu.

    Về cơ bản Dropshipping cũng không quá khó để thực hiện, quan trọng nhất là bạn phải có khả năng thuyết phục và quảng cáo, đặc biệt là kinh nghiệm thanh toán qua Paypal.
    Dropshipping là phương thức kinh doanh online rất phù hợp với những người chưa có nhiều vốn nhưng lại nhạy bén về cách nắm bắt và tạo xu hướng.

    Cảm ơn các bạn đã đọc và chúc các bạn ngày một thành công trên con đường kinh doanh của mình!
     
  2. lanhtnet

    lanhtnet Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mình chỉ chia sẻ một chút kiến thức về dropshipping, các bạn có thể tìm hiểu thêm qua google nhé
     
  3. lanhtnet

    lanhtnet Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mọi người thấy hay thì vào bình luận up giùm mình nhá, cảm ơn ạ
     
  4. lanhtnet

    lanhtnet Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chúc tất cả 1 ngày tốt lành
     
Đang tải...