Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án căn hộ 16 Âu Cơ liền kề Quận Tân Bình

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi trandung123, 01/12/2014.

  1. trandung123

    trandung123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    DỰ ÁN CĂN HỘ 8X ÂU CƠ (căn hộ 16 Âu Cơ ) SẮP ĐƯỢC MỞ BÁN THU HÚT NHIỀU SỰ CHÚ Ý VÀ QUAN TÂM TỪ KHÁCH HÀNG


    Để biết thêm thông tin về dự án và các ưu đãi mở bán, vui lòng liên hệ

    HOTLINE: 0906 654 389



    Tọa lạc tại mặt tiền Âu Cơ, quận Tân Phú. Trên lô đất 2 mặt tiền, góc đường Âu Cơ lộ giới rộng 30m và đường Trần Tấn lộ giới 16m. Căn hộ 8x Âu Cơ được nằm giữa khu dân cư sầm uất, trục đường chính ra đường Trường Chinh và đường 3 Tháng 2.


    - Căn hộ Âu Cơ Tân Phú gần Ủy Ban Nhân Dân Quận Tân Phú và chỉ mất khoảng chừng 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, và cũng bằng khoảng thời gian đó để đến khu DL Đầm Sen, bệnh viện Thống Nhất, sân vận động đa năng Phú Thọ, trường ĐH Bách Khoa TP.HCM…


    Với không gian sống hiện đại kết hợp với nội thất sang trọng được chau chuốt đến từng chi tiết hứa hẹn một cuộc sống thật thú vị cho tất cả cư dân nơi đây.


    Căn hộ 8x Âu Cơ có tầng hầm được thiết kế thông thoáng, sức chứa rộng lớn thuận tiện cho phương tiện đi lại thoải mái dễ dàng. Hệ thống an ninh 24/24 an toàn, hồ bơi lý tưởng, trung tâm tập thể dục thể thao, khuôn viên cây xanh thoáng mát…đã tạo nên không khí trong lành cho cộng đồng dân cư nơi đây.


    Từ căn hộ Âu Cơ đến các trung tâm vui chơi giải trí như Sân Vận Động Phú Thọ, công viên nước Đầm Sen, hay trường Đại Học Bách Khoa, Bệnh Viện Thống Nhất…khoảng chừng 10 phút đi xe.


    Thiết kế căn hộ 8x Âu Cơ:


    - Căn hộ 8x Âu Cơ Tân Phú được thiết kế theo phong cách hiện đại với 03 tòa tháp có chiều cao mỗi tháp là 18 tầng bao gồm 02 tầng hầm, 02 tầng thương mại, 01 sân thượng. Mỗi căn hộ Âu Cơ được thiết kế theo không gian mở hướng ra mặt tiền đường tạo nên một không gian thoáng đảng luôn tràn ngập nắng và gió.


    - Đặc biệt: mặt tiền 2 tầng thương mại, với hệ thống shop, cửa hàng sang trọng và tiện nghi, hệ thống thang máy, thang cuốn hiện đại… Với không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Căn hộ 8X Âu Cơ thực sự là chốn quay về sau mỗi ngày làm việc vất vả.


    [​IMG]
     
Đang tải...