Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án chung cư cao cấp Sapphire Palace Thanh Xuân Hà Nội

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi letuan, 12/04/2018.

  1. letuan

    letuan Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư Sapphire Palace là một trong những dự án bất động sản nhà đất lớn nằm tại đường Nguyễn Trãi, trung tâm Quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội do Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Bất động sản Hà Nội Sông Hồng làm chủ đầu tư.
    Phía đông giáp với đường vành đai 2, 5, phía Tây giáp với đường Chính Kinh lộ giới trên 15, phía Nam sát với tòa trung tâm thương mại Thượng Đình Plaza, Sapphire Palace còn nằm trên trục cửa ngõ phía Tây Nam trung tâm Hà Nội - Ngã Tư Sở, kết nối bằng hệ thống đường trên cao hiện đại, là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng.
    Xét về phương diện bề ngoài thì đây là một điều kiện thuận lợi cho nhu cầu đi lại của hầu hết khách hàng khi mua căn hộ chung cư số 4. Không những thuận lợi cho việc đi lại, giao tiếp với các cộng đồng dân cư cao cấp từ những dự án cũ như Royal City, Golden Land, trung tâm hội nghị quốc gia, tận hưởng không khí trong lành, xanh, sạch, đẹp của công viên cây xanh và các công trình vui chơi giải trí tiêu chuẩn cao, mà còn được mua sắm tại siêu thị Big C một trong những siêu thị có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt trên tuyến đường này là nơi hội tụ của 7 trường Đại học quốc gia - nơi nuôi dưỡng và phát triển những chủ nhân tương lai của đất nước.
    Tổng quan về dự án Sapphire Palace:
    Tên dự án: Sapphire Palace Số 4 Chính Kinh
    Chủ đầu tư: Sông Hồng Land - MB Land - Bắc Việt
    Tài trợ vốn cho Dự án: Ngân hàng MBBank
    Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ Phần Địa ốc Nhà Vuông
    Đơn vị phân phối: Sàn giao dịch bất động sản VIC
    Địa điểm: số 4 Chính Kinh - số 212 Nguyễn Trãi
    Tổng diện tích khu đất: 3.170,8 mét vuông
    Tổng diện tích xây dựng: 1.807 mét vuông
    Dự án bao gồm 1 tòa tháp cao 21 tầng
    Diện tích các căn hộ để ở có diện tích từ 60 mét vuông đến 93 mét vuông
    Hình thức sở hữu: Sổ đỏ - Vĩnh viễn
    [​IMG]
    Vị trí dự án Sapphire Palace:
    Sapphire Palace sở hữu vị trí trung tâm, toạ lạc tại Số 4 Chính Kinh, mặt đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân khu dân cư đầy sức sống và đầy tiềm năng giữa lòng Hà Nội, cách Ngã Tư Sở 500 mét, Big C 800 mét, cách Hồ Hoàn Kiếm 4,5 km với 15 phút đi xe, dự án nằm ở vị trí chiến lược trong trục nối các cộng đồng dân cư cao cấp Royal City, Golden Land, Star City 2, Mipec Tower.
    Chung cư Sapphire Palace với đặc điểm vị trí thuận lợi về giao thông dự án sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho các chủ nhân sở hữu căn hộ tại đây. tiếp giáp với 3 đường lớn: Phố Chính Kinh - Nguyễn Trãi - Đường vành đai 2,5. Đây là khu vực dân cư đã phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giúp cho cư dân có thể ổn định cuộc sống ngay khi chung cư Sapphire Palace đưa vào hoạt động.
    Vị trí giao thoa về kinh tế - chính trị - văn hóa, Sapphire Palace số 4 Chính Kinh xứng đáng là nơi để bạn xây dựng, vun đắp tổ ấm hạnh phúc và được mệnh danh là hòn ngọc xanh của thủ đô Hà Nội.
    Tiện ích dự án Sapphire Palace:
    Sapphire Palace gần sát ngay trung tâm thương mại Hạ Đình, hưởng mọi tiện ích của trung tâm thương mại, cách ga tàu điện trên cao chưa đầy 100m, trong tương lại sẽ đi lại vô cùng thuận tiện.
    Sapphire Palace cao 21 tầng, có 4 vị trí thang máy, bố trí hộp kỹ thuật và đổ rác hợp lý, tạo thành lõi cứng của toà nhà, 2 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe, 3 tầng đế có đầy đủ các tiện ích, khu thương mại phòng sinh hoạt dành cho cộng đồng, nhà trẻ, phòng tập Gym, văn phòng cao cấp, từ tầng 4 đến tầng 20 cao 3,3 mét là các căn hộ để ở được thiết kế theo hướng không gian mở, căn phòng trong căn hộ đều có tiếp xúc với không gian thoáng đãng bên ngoài, chú trọng đưa yếu tố thiên nhiên vào trong căn hộ.
    Mặt bằng là hình khối công trình được tổ hợp từ các khối hình học cơ bản nhưng vẫn tương quan tỷ lệ hài hoà và phù hợp với hình dáng của khu đất. Các phân khu chức năng của toà nhà được thiết kế hài hoà hợp lý đáp ứng tiện nghi theo tiêu chuẩn của Quốc tế. Toà nhà cao cấp Sapphire Palace Hà Nội trong lòng nội đô với không khí thoáng đãng, môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi theo tiêu chuẩn Quốc tế.
    Các căn hộ tại chung cư Sapphire Palace Hà Nội được thiết kế có 2 loại mặt bằng điển hình. Với thiết kế đặc biệt và cách lấy ánh sáng thông minh, tất cả các phòng trong mỗi căn hộ tại Sapphire Palace đều lấy được ánh sáng tự nhiên.Chung cư Sapphire Palace gồm 2 tầm hầm và 21 tầng nổi trong đó bao gồm 2 tầng thương mại, 1 tầng văn phòng và 18 tầng căn hộ. Diện tích căn hộ từ 71 mét vuông - 108 mét vuông.
     
  2. DietmoiDaiViet

    DietmoiDaiViet Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    chung cư này ở đâu nhỉ
     
Đang tải...