Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án của Công ty Vạn Đạt mang lại nhiều lợi nhuận và tiện ích

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 21/09/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Diện tích đất sử dụng khá đa dạng từ 100-110-150-300 m2 khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và mục đích của mình. Dự án có quy mô lớn 119.396 m2, cung cấp hơn 378 lô đất nền. Phân phối và đầu tư đều là Công ty Nhà Đất Vạn Đạt. Giá bán ra chỉ từ 650 triệu/ nền. Hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa rộng rãi từ 13-100m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, mạng lưới viễn thông, hệ thống nước thải và nước mưa riêng biệt, chính sách pháp lý minh bạch, đầy đủ, đất thổ cư 100%.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó nó cũng kết nối về trung tâm thành phố chỉ 30 phút chạy xe và dễ dàng kết nối với sân bay Long Thành. Dự án của Công ty Vạn Đạt có vị trí nằm trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, nối liền với trục Đường 80m tập trung nhiều trung tâm thương mại, khu mua sắm, vui chơi giải trí. Dự án này ra đời đã đón đầu cú hích hạ tầng giao thông khu vực phía Đông.

    Sau những dự án đã thành công trước đó, kế tiếp Công ty Nhà đất Vạn Đạt đã phát triển các dự án như đất nền Tân Triều Đồng Nai, đất nền Hóc Môn, đất nền Tân Thành. Phải kể đến là dự án đất nền Long Thành của Công ty BĐS Vạn Đạt là dự án tâm huyết của mọi thành viên trong công ty dựa trên phương châm xây dựng tổ ấm cho người dân và tạo dựng một cộng đồng văn minh bậc nhất.

    Dự án đất nền tại Long Thành hứa hẹn sẽ là nơi để quý khách hàng có thể an tâm đầu tư, an cư lý tưởng, mang lại cuộc sống thịnh vượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất. Đây là dự án đất nền được Công ty Địa ốc Vạn Đạt chú trọng đầu tư, nằm ngay khu trung tâm hành chính Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm đáp ứng đầy đủ từ A đến Z các hệ thống tiện ích cho khách hàng.

    Xung quanh dự án này mang tất cả các tiện ích thuận tiện cho cư dân tới sinh sống. Dự án đất nền Long Thành của chủ đầu tư Vạn Đạt triển khai nằm tọa lạc tại mặt tiền Tôn Đức Thắng, Bà Rịa. Nằm ngày trung tâm Long Thành, ngay phía Đông Sài Gòn cửa ngõ giao thương quan trọng với các tỉnh thành và quận huyện khác.

    Trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế nằm liền kề, công viên cây xanh trải dài, khu thể thao như hồ bơi, sân tenis, sân bóng đá mini đạt tiêu chuẩn quốc tế và hiện đại bậc nhất. Không chỉ sở hữu vị trị vàng ngay tại trung tâm, dự án đất nền của Công ty BĐS Vạn Đạt còn sở hữu đầy đủ các tiện ích bên trong và hiện hữu xung quanh khiến cuộc sống của người dân trở nên tiện nghi và trọn vẹn hơn.

    Một trong những dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng chính là Dự án đất nền Long Thành. Với sự phát triển ngày càng sôi nổi của thị trường bất động sản khu vực tỉnh Đồng Nai như hiện nay, Công ty Vạn Đạt đã và đang mong chờ triển khai những dự án đất nền tầm cỡ, mang lại lợi nhuận và tiện ích cho khách hàng.

    Dự án của Công ty Vạn Đạt sở hữu một vẻ đẹp độc đáo với dàn hạ tầng hoàn thiện kết hợp giữa yếu tố hiện đại cộng hưởng với nét đẹp thiên nhiên hội tụ đầy đủ các yếu tố ánh sáng, gió, khí trời. Từ dự án của chủ đầu tư Vạn Đạt, khách hàng có thể di chuyển sang các vùng lân cận thật dễ dàng chỉ cần 30 phút là đến Trung tâm TP.HCM , Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Các khu công nghiệp lớn nằm bao bọc xung quanh san sát với dự án
     
Đang tải...