Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án đất nền Vạn Đạt là dự án đầu tiên ngay tại trung tâm huyện Hóc Môn

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 22/09/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án đất nền Hóc Môn là dự án đất được chính công ty Vạn Đạt làm chủ đầu cơ. Dự án công trình đất nền của chủ đầu tư Vạn Đạt được thành lập và hoạt động nhằm mục đích đáp ứng về nhà ở cho lực lượng khách hàng có khả năng kinh tế tài chính vừa phải sở hữu Chi tiêu hài hòa nhưng vẫn hội tụ không thiếu thốn mọi nhà cung cấp tiện ích hiện hữu và rất tiện nghi kết nối liên lạc tới trung tâm tỉnh thành.
    [​IMG]

    Nằm ngay gần các khu thành thị trong khu vực Hóc Môn, dự án công trình đất nền của tổ chức Nhà đất Vạn Đạt được thừa hưởng không thiếu thốn hệ thống tiện ích & cơ sở vật chất cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian lý tưởng bên các khu vườn cây trồng, hứa đưa tới cho người tiêu dùng xây nhà tại nơi đây 1 cuộc sống đời thường tràn ngập hạnh phúc & thú vui.

    Dự án công trình đất nền Hóc Môn của tổ chức Vạn Đạt khiến cho chủ đầu tư là dự án trước tiên ngay tại trọng điểm huyện Hóc Môn, TP HCM. Đất nền Hóc Môn được bổ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 80% trị giá căn hộ trong tầm 20 năm với lãi suất 6%/năm, chỉ riêng năm 2015 là 5%. Dự án công trình đất nền Hóc Môn hướng tới những đối tượng người sử dụng thu nhập rẻ, trung bình với diện tích S căn hộ vừa phải trong khoảng 50 – 70m2 & được sắp xếp theo hai hướng Bắc – Nam nhằm mục đích tránh được nắng & đón được rất nhiều gió cùng ánh sáng tự nhiên.

    Cùng lúc, công ty Nhà đất Vạn Đạt cũng là 1 trong những tổ chức tiên phong trong Quanh Vùng Tây Bắc TP HCM, một trong các 3 khu thị thành được kim chỉ nan cải cách và phát triển theo quy hoạch đô thị tầm nhìn 2025. Không chỉ có thế, dự án công trình cũng hẹn sẽ là điểm đầu tư cuốn hút trong khoảng thời gian đang tới của công ty Địa ốc Vạn Đạt lúc thị thành upgrade cơ sở cơ sở vật chất Khu Vực này & lôi kéo đầu tư cải tiến và phát triển các khu thành phố vệ tinh.

    Đất ở có thể thi công thành các khu phải chăng tầng tùy theo nguyện vọng và mục đích của người sử dụng. Đất dự án công trình công cùng bao quanh gồm có xây dựng công viên cây xanh, thể dục thể thao, đất giao thông, đất công trình công cộng và phúc lợi xã hội. Hệ thống HTKT được đầu cơ tân tiến, đồng điệu ngầm hóa đáp ứng được nhu yếu của một thành thị tân tiến được tổ chức Bất Động Sản Vạn Đạt khôn cùng chú trọng và đầu tư.

    Dự án đất nền của Chủ đầu tư Vạn Đạt nằm tọa lạc tại phường Tân Thới Nhì, quận Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án công trình đất này nằm liền kề khu dân cư hiện hữu & mờ mịt, gần tuyến Metro số hai Bến Thành - Tham Lương, cách chợ Bà điểm chỉ 1km, bí quyết ngã tư An Sương 3km và bí quyết sân bay Tân Sơn Nhất 12km chạy xe nên rất tiện lợi cho việc di chuyển. Đây cũng sẽ là dự án có sự phối hợp hài hòa và hợp lý giữa hàng loạt luôn thể ích tân tiến và môi trường xung quanh sống gần gũi sở hữu bất chợt hứa sẽ đem đến các trãi nghiệm thú vị nhất cho cuộc sống đời thường của bạn.
     
Đang tải...