Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án Goldsand khuấy động Thị Phần biệt thự nghỉ dưỡng thời điểm cuối năm

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi hienpq, 17/12/2018.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cuối năm 2018 đầu 2019, phân khúc thị phần biệt thự ở những Thị Trường mới phất như Phan Thiết – Mũi Né, Hà Tiên đang trở thành “thỏi nam châm” hút những CĐT khi chiếm hữu mức giá tốt chỉ bằng một căn condotel tại Nha Trang, Đà Nẵng.
    Phân khúc thị trường biệt thự hạng sang dần soán ngôi condotel trên thị phần Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng cuối năm 2018 Sau 3 quý đầu năm 2018 có vẻ khá im ắng, Thị phần Bất Động Sản du lịch thời điểm cuối năm đang lấy đà bứt phá khỏe khoắn với sự góp mặt của những danh xưng mới với loạt dự án du lịch mô hình tập trung vào phân khúc thị phần biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, Nhà mặt phố & khu trung tâm thương mại tại những Thị trường mới nổi như Phan Thiết, Mũi Né, Hà Tiên.
    Đặc biệt, một điều dễ phân biệt là các chủ đầu tư của dự án tìm cách phát triển ở các Thị Trường ngách đầy tiềm năng này lại chủ yếu là các “tay chơi mới” trên thị trường. Đáng chú ý, phân khúc thị trường biệt thự hạng sang tại các Thị Trường mới nổi đều phải sở hữu suất góp vốn đầu tư rất mềm, chỉ bằng 1/3 suất đầu tư Nhà biệt thự tại Nha Trang, Đà Nẵng. Chính vì như thế, Nhà biệt thự biển tại những thị trường này đang hút dòng tài chính khổng lồ từ các chủ đầu tư dự án đến từ sài gòn, Thành Phố Hà Nội.
    không chỉ là Bình Thuận, thời gian gần đây Hà Tiên (Kiên Giang) cũng đã trở thành một Thị Trường BĐS Nhà Đất du lịch mới nổi. Dẫn chứng là sau suốt 1 năm im ắng, cuối tháng 11 dự án biệt thự cao cấp biển trước tiên Ha Tien Venice Villas cũng đã chính thức mắt thị trường. Dự án có quy mô 9ha, cung cấp ra Thị Trường nguồn cung hạn chế chỉ 125 sản phẩm nằm sát bên vịnh biển, phù hợp với yêu cầu an cư, góp vốn đầu tư, du lịch, du lịch của nhiều du khách trong và ngoài nước. Ngay tại các thị phần BĐS lớn như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang nếu như năm kia nguồn cung mới trên Thị phần chủ yếu là condotel thì trong năm này các nhà đầu tư lại lấy phân khúc biệt thự cao cấp đất nền làm trung tâm. Cụ thể chi tiết, Công Ty CP Đất Xanh Nam khu vực miền trung vừa tổ chức thắng lợi Buổi lễ công bố Dự án biệt thự hạng sang cạnh sông One River Villas” tại Resort PullMan - 101 đường Võ Nguyên Giáp, Q tử vi ngũ hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng. Hay tại Phú Quốc, dự án biệt thự biển Sailing Club Villas với 130 căn cũng vừa mới được Bim group ra mắt ra Thị Trường.
    phân tích và lý giải Tại Sao Xu thế những chủ đầu tư của dự án thời gian gần đây tập kết phát triển biệt thự nghỉ dưỡng tại các thị trưởng mới nổi thay vì condotel như hai năm kia đây. TS Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên Viên địa ốc của Trường đại học ngân hàng TP HCM cho biết: điểm hạn chế của phân khúc condotel là không được cấp sổ hồng, lại chỉ chiếm dụng 50 năm, đó là các điểm có hạn lớn của condotel đối với CĐT. Mặt còn lại qua những đợt đẩy giá năm 2017-2018, giá của condotel tại các Thành Phố Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đã tăng nhanh lên 50 -90 triệu/ m2, vượt qua giá trị thực của phân khúc này. Trong khi đó phân khúc thị phần biệt thự biển tại những Thị phần mới nổi pháp luật hoàn hảo, chiếm hữu lâu dài hơn, lại chỉ chỉ có mức giá từ 2-5 tỷ/ căn, nên phân khúc thị trường này bán rất chạy góp vốn đầu tư là điều dễ dàng nắm bắt.
    Còn theo một khảo sát điều tra vừa mới đây nhất về xu hướng nghỉ dưỡng thế giới do Visa triển khai, càng đa số chúng ta chọn lựa hình thức nghỉ dưỡng thời gian ngắn vào cuối tuần hoặc các dịp kỷ niệm, nhất là hình thức Villas dịch vụ thuê mướn. “So với condotel thì những nhóm gia đình trẻ hay nhóm bằng hữu trong năm gần đây thường lựa chọn thuê chung 1 căn Villas để du lịch, vừa tiết kiệm ngân sách, Chi tiêu hợp lý lại rất có thể Dùng thử không hề thiếu tiện ích cao cấp, chất lượng tốt. Thiên hướng lựa chọn các khu Villas “go green” hợp lý với vạn vật thiên nhiên, tránh ồn ào đô thị sẽ rất hợp với các ai muốn có kì nghỉ ngắn ngày” - Phó Giám Đốc điều quản lý & Trưởng bộ phận nghiên cứu và phân tích Savills việt nam, ông Troy Griffiths cam kết ràng buộc.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...