Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án nam 32 thông tin chi tiết

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi anhtuantmq, 05/01/2015.

  1. anhtuantmq

    anhtuantmq Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dự án nam 32 thông tin chi tiết

    Web: sites.google.com/site/lienkenam32tmq

    1. Vị trí dự án:

    - Đức Giang, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

    - Phía bắc giáp QL32

    - Đối diện dự án Tân Tây Đô

    - Phía Tây giáp dự án khu nhà ở Đức Thượng

    - Phía Nam giá Khu Dân cư Đức Giang

    - Phía Đông giáp trung tâm Hành chính Huyện Hoài Đức

    2. Chủ đầu tư:

    - Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5 – Bộ quốc phòng

    - Hiện nay Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5 – Bộ quốc phòng là 1 trong những chủ đầu tư lớn và uy tín. Lũng Lô 5 đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, được nhà nước tin tưởng giao cho xây dựng nhiều công trình trọng điểm quốc gia. Với sự lỗ lực phát triển và bằng những thành tích đạt được, Tổng công ty Lũng Lô đã được nhà nước phong tặng nhiều danh hiệu cao quý. Đặc biệt năm 2013 nhà nước đã phong tặng danh hiệu Anh hung lao động cho tổng công ty. Thời điểm hiện tại về dự án nhà ở, chủ đầu tư Lũng Lô 5 đang xây dựng 2 dự án chính đó là: Dự án Ao Sào, Dự án Nam 32.

    3. Quy mô dự án:

    - Dự án nam 32 có tổng diện tích 46,8ha, dự án bao gồm nhà ở, công trình công cộng, cây xanh, TTTM, nhà trẻ… Đây là 1 trong những dự án nằm trong chương trình phát triển thủ đô Hà Nội ( đặc biệt là phía Tây thủ đô) đến năm 2030 tầm nhìn đến 2050.

    - Dự án nam 32 có tổng mức đầu tư giai đoạn I là 1.700 tỷ đồng, quy mô dân số khoảng 12.000 người. Trong đó 30% diện tích đất được dùng trồng cây xanh và làm hạ tầng với các tuyến đường nội bộ rộng 13m, 19m, 30m. Đảm bảo vỉa hè thông thoáng, cây xanh che phủ bong mát đạt tiêu chuẩn của một khu đô thị xanh.

    - Liền kề nam 32 có các loại diện tích 70m2. 80m2. 120m2. Biệt thự Nam 32 được thiết kết với các loại diện tích 200m2 đên 300m2. Với mẫu kiến trúc hiện đại, cao 3,5 tầng đảm bảo sẽ làm hài long về mặt thẩm mỹ cho khách hàng.

    4. Tiện ích dự án:

    - Vị trí đắc địa:

    Liền kề nam 32 thuộc dự án nam 32 có vị trí vô cùng đắc địa với bện cạnh là cơ quan hành chính huyện Hoài Đức, bệnh viện, dự án Tân Tây Đô, Khu nhà ở Đức Thượng. Qua đó ta có thể thấy sự gắn kết bởi một chuỗi hạ tầng đồng bộ với tuyến đường huyết mạch của thủ đô là QL32, tương lai thêm trục đường Hồ Tây-Ba Vì khiến cho việc đi lại của cư dân dự án vô cùng thuận tiện. Chỉ với 15p khách hàng đã có mặt tại các trung tâm mua sắm lớn như BigC, hay như: Sân VĐ Mỹ Đình, viện 198, các trường đại học lớn, các trường cấp 1, 2, 3 đạt tiêu chuẩn quốc tê…

    Huyện Hoài Đức là 1 trong những huyện quy tụ rất nhiều những dự án lớn của các chủ đầu tư danh tiếng như dự án: LIDECO ( Bắc 32), kim Chung Di Trạch, Vân Canh HUD, Vườn Cam… Điều này cho thấy tương lai của cư dân dự án Nam 32 sẽ có 1 cuộc sống vô cùng phát triển, hay những người đầu tư cũng sẽ có những lợi nhuận lớn. Dự án nam 32 có thể nói là: Vị trí độc tôn – Tạo nên đẳng cấp vượt trội.

    - Gần gũi thiên nhiên:

    Liền kề nam 32 được bao quanh bởi hệ thống cây xanh đô thị dày đặc. Các công viên cây xanh chiếm 30% diện tích đất xây dựng sẽ tạo cho khách hàng một không gian sống trong lành khác hẳn với bề ngoài của 1 thủ đô đông đúc. Các bạn sẽ có những phút đi dạo cuối tuần vui vẻ mà không bị ảnh hưởng bởi cái nóng miền nhiệt đới. Các dãy liền kề nam 32 được thiết kế với kiến trúc hiện đại, đảm bảo được anh sáng và không khí tự nhiên vào trong căn nhà của bạn.

    - Niềm tin chất lượng:

    Liền kề nam 32 được xây dựng bởi 1 chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và hoàn thành nhiều công trình trọng điểm của quốc gia. Khách hàng sẽ không phải lo ngại về chất lượng hạ tầng xây dựng hay an ninh, thái độ phục vụ.

    Thông tin chi tiết LH: 0904.710.301
     
: du an nam 32
Đang tải...