Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự án phát triển nhà ở xã hội sẽ được hưởng nhiều ưu đãi

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi thienthan211568, 10/03/2015.

  1. thienthan211568

    thienthan211568 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dự thảo cho thấy, các dự án phát triển nhà ở từng lớp không phải bằng nguồn vốn ngân sách được quốc gia ưu đãi, tương trợ theo đúng quy định ở Điều 58 của Luật nhà ở.

    Theo đó, các dự án trên được miễn tiền thuê đất, tiền sử dụng đất đối với diện tích đất nằm trong phạm vi dự án xây dựng nhà ở từng lớp (kể cả quỹ đất để xây dựng những công trình kinh doanh thương nghiệp) đã được cơ quan có thẩm quyền duyệt y.

    Đối với trường hợp chủ đầu tư dự án đã nộp tiền sử dụng đất đối với quỹ đất 20%; đã đóng tiền dùng đất khi được Nhà nước giao đất; đã nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ hộ gia dao vang online đình, cá nhân chủ nghĩa, tổ chức khác mà diện tích đất đó được dùng để xây dựng nhà ở xã hội thì sẽ được Nhà nước hoàn trả lại hoặc có thể được khấu trừ vào nghĩa vụ tài chính mà chủ đầu tư dự án phải đóng cho quốc gia theo đúng quy định của luật pháp về đất đai.

    song song, được áp dụng hình thức tự triển khai đối với các công tác tư vấn, thi công xây lắp nếu có đủ năng lực theo quy định; được miễn thực hành thủ tục giám định thiết kế cơ sở trong pikachu trường hợp dự án vận dụng thiết kế tiêu biểu, thiết kế mẫu nhà ở từng lớp do cơ quan có thẩm quyền ban hành.

    Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án được sử dụng 20% tổng diện tích đất ở được giao trong phạm vi dự án phát triển nhà ở tầng lớp (kể cả dự án dùng quỹ đất 20%) để thực hiện đầu tư xây dựng công trình kinh doanh thương mại (bao gồm cả nhà ở thương nghiệp thấp tầng hoặc cao tầng) nhằm bù đắp tổn phí đầu tư, góp phần giảm giá cho thuê, thuê mua, giá bán nhà ở xã hội và giảm kinh phí dịch vụ vận hành, quản lý nhà ở xã hội sau khi đầu tư.

    Trong trường hợp dự án phát triển nhà ở tầng lớp mà 3q loan da phương án quy hoạch chi tiết được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thông qua đã không dành quỹ đất riêng để xây dựng các công trình kinh doanh thương mại ở trong khuôn khổ dự án, chủ đầu tư sẽ được phép dành 20% tổng diện tích sàn nhà ở của dự án đó để bán, cho thuê, cho thuê mua theo giá kinh doanh thương nghiệp.Dự án phát triển nhà ở từng lớp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi
     
Đang tải...