Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐỦ BÀI POSTLINK :D

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi quangcaogag, 04/10/2014.

  1. quangcaogag

    quangcaogag Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Câu chuyện làm biển quảng cáo bắt đầu

    Mặc dù GAGVIETNAM đã không là thương hiệu xa lạ với các cán bộ chuyên trách làm biển quảng cáo của nhãn hàng sữa lớn nhất Việt Nam bởi đơn giản, thương hiệu của chúng tôi đã được thẩm định bởi các công việc sản xuất và lắp đặt nhà bảo vệ tại hơn 10 cụm trại của Trang trại bò sừa Nghĩa Đàn – Nghệ An từ năm 2013. Nhưng phải đến cuối năm 2013 công việc làm biển quảng cáo cho chuỗi cửa hàng TH Truemart mới thực sự bắt đầu.

    [​IMG]
    Hệ thống biển quảng cáo phức hợp TH True Milk


    Sau khi nhận lam bien quang cao cho các cửa hàng của chuỗi cửa hàng bán sữa sạch tại Việt Nam Công ty làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội không khỏi bỡ ngỡ khi bắt gặp các phương án thi công đòi hỏi kỹ thuật, độ tinh xảo của các cửa hàng trong chuỗi hệ thống. Phần biển quảng cáo mặt tiền được làm bằng các loại vật liệu quảng cáo thuộc loại cao cấp nhất. Nhưng chúng tôi đã thành công trong cơ hội thứ hai gắn bó cùng nhãn hàng này.

    BIỂN QUẢNG CÁO CHÍNH:
    - Nền biển: Thi công trên chất liệu Alu 3mm, nhãn hiệu Alcorest với độ phủ nhôm 0.1. Với màu xanh nhẹ mát mắt, như muốn mời gọi khách hàng mau bước vào khu vực cửa hàng để tận hưởng niềm vui mua sắm và thỏa sức lựa chọn các sản phẩm sữa tươi, sữa chua và các sản phẩm về sữa sạch được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hoàn toàn từ thiên nhiên.

    - Bộ chữ trên biển chính: Được cắt bằng công nghệ lazer và làm trong các cạnh và gắn lên phần được cắt CNC âm bản của nền biển quảng cáo alu. Hiệu ứng ánh sáng của bộ chữ thật tuyệt vời. Khi ánh sáng được lọc và lan tỏa qua một tấm mica trắng sữa, nó đem lại sự nổi bật trên các con phố giữa một rừng biển quảng cáo. Biển quảng cáo của nhãn hàng TH True Milk đã đem lại một sự trang điểm nhẹ nhàng, trang nhã và thuần khiết như những sản phẩm sạch đến từ thiên nhiên của họ trên những con phố mà cửa hàng này xuất hiện.

    [​IMG]
    Bien quang cao hệ thống
    Biển quảng cáo hộp đèn (biển vẫy):
    Không chọn phương án thi công biển led như các nhãn hàng khác. TH True mart lấy cảm hứng từ mẫu hộp sữa tươi của mình để chọn phương án thi công biển vẫy như sau:
    - Được uốn bằng mica 5mm Taiwan khiến chiếc hộp vuông này gần như được đúc nguyên khối
    - Ánh sáng của biển vẫy lan đều nhờ công nghệ đèn ledtiết kiệm điện chiếu sáng từ bên trong
    - Nội dung được các nhà thiết kế đồ họa trình bày cô đọng bằng tone màu nhận diện thương hiệu cùng với điểm nhấn của ngôi sao của phần logo TH

    Biển quảng cáo bên trong:
    - Toàn bộ các tủ quầy kệ của TH Truemart được gắn các nhãn decal PP in ở độ phân giải cao
    - Các bức tường đều được dán một loại giấy dán tường với hoa văn nhận diện của nhãn hàng
    - Những bức tranh được gắn trang trí để khách hàng nhận biết được họ đang được sử dụng một sản phẩm hoàn toàn tới từ thiên nhiên.
    - Các bảng thông báo về các chính sách của cửa hàng. Việc này đảm bảo họ đang được hưởng các chính sách ưu đãi của Công ty

    Nếu như bạn đang có dự định phát triển các chuỗi cửa hàng như thế này, chắc rằng bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo nữa. Có lẽ bạn đã chọn được nơi để bạn yên tâm giao việc phát triển hệ thống bien quang cao của mình. Nếu bạn còn băn khoăn về một vài việc gì đó, hãy nhấc máy lên và gọi tới số 091 787 5995 để gặp một trong những chuyên gia tư vấn làm biển quảng cáo của chúng tôi, hoặc truy cập muitenvang.vn nhé. Hẹn sớm gặp các bạn, chúng tôi luôn muốn bạn trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.
     
Đang tải...